Tránh xe tải, xe khách tông sập nhà dân

Thứ bảy, ngày 20/10/2012 16:03 PM (GMT+7)
Dân Việt - Do tránh xe tải chạy cùng chiều rẽ đột ngột, chiếc xe chở 14 hành khách đã lao vào nhà dân bên đường và tông sập tường. Vụ tai nạn làm 4 người bị thương.
Bình luận 0

Trưa 20.10, xe khách mang BKS U2-0199 do lái xe Bạch Văn Thuận (SN 1973, trú tại Phú Lộc, Thừa Thiên Huế) điều khiển, chạy từ hướng Đông Hà - Lao Bảo đã gặp nạn tại km10, QL9 đoạn qua khu phố 4, thị trấn Cam Lộ, huyện Cam Lộ (Quảng Trị).

img
Hiện trường vụ tai nạn

Khi đến địa điểm trên, tài xế xe khách do tránh xe tải mang BKS 74K-6375, do Nguyễn Thành Minh (SN 1979, ở tại thị xã Quảng Trị) điều khiển đang chạy cùng chiều bỗng đột ngột rẽ trái, nên chiếc xe khách đã không kịp xử lý và lao vào nhà bà Nguyễn Thị Ngọc Diệp ở bên đường.

Chiếc xe khách khi lao vào nhà bà Diệp đã tông vào chiếc đầu máy máy cày của chủ nhà để ở sân và tông sập một phần bức tường quán của ngôi nhà, làm phần đầu chiếc xe khách bị hư hỏng nặng.

Vụ tai nạn khiến 3 người ngồi trong nhà là bà Diệp, chị Nguyễn Thị Thanh Huyền (27 tuổi ), và ông Thái Tăng Diễn (46 tuổi) cùng với một hành khách trên xe khách là anh Hồ Diệp (SN 1983, trú tại Thừa Thiên Huế) bị thương.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem