Tính đến 16h, Việt Nam có 33 huy chương vàng

Thứ ba, ngày 15/11/2011 16:24 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau khi xạ thủ Trần Quốc Cường “mở hàng” cuộc chinh phục huy chương vàng ở đầu giờ chiều, nhiều vận động viên khác đã thi đấu xuất sắc để góp công vào bảng vàng thành tích của đoàn thể thao Việt Nam.
Bình luận 0

Ở nội dung kiếm liễu nữ môn đấu kiếm, kiếm thủ Nguyễn Thị Tươi đã giành chiến thắng trong trận chung kết nội bộ với Lê Thị Bích. Ở nội dung kiếm chém nam, Vũ Thành An đã lọt vào trận chung kết, nhưng để thua sít sao kiếm thủ của Philippines, đành nhận huy chương bạc.

Sau đó, đến lượt võ sĩ Hà Thị Nguyên lập công khi đánh bại vận động viên Davin của Campuchia trong trận chung kết môn taekwondo hạng cân dưới 73kg nữ. Có thể hình bất lợi hơn, lại bị dẫn trước trong hiệp một, nhưng Hà Thị Nguyên đã thi đấu rất nỗ lực và tập trung để gỡ hòa và sau đó giành chiến thắng đầy kịch tính.

Không lâu sau, vận động viên Trần Thị Diệu Linh đã đoạt huy chương vàng môn vật ở hạng cân dưới 55kg nữ. Ở hạng cân dưới 59kg nữ, Dương Thị Lan cũng lọt vào chung kết nhưng để thua đô vật của Thái Lan.

Tin vui nối tiếp tin vui, Trần Văn Dực đã đoạt huy chương vàng vật cổ điển hạng cân 120kg nam. Tiếp đó là hai huy chương vàng môn thể dục dụng cụ của Phan Thị Hà Thanh và Hoàng Cường.

Tính tới 16 giờ, đoàn thể thao Việt Nam đã giành được 33 huy chương vàng, 33 huy chương bạc, 40 huy chương đồng. Con số này sẽ không dừng lại ở đây khi chúng ta còn rất nhiều môn thể thao thế mạnh thi đấu trong ngày hôm nay.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem