TQ: Bị bỏ quên trong ô tô, cậu bé 4 tuổi tử vong

Huy Phong (Theo Shanghaiist) Thứ hai, ngày 29/06/2015 15:36 PM (GMT+7)
Một cậu bé 4 tuổi ở Trung Quốc đã chết sau khi bị bố mẹ bỏ quên trong xe hơi dưới trời nắng nóng.
Bình luận 0

img
Cậu bé Xiaotian đã chết sau khi bị bố mẹ bỏ quên trong xe hơi dưới trời nắng nóng 

Theo trang tin Xiaoxiang Morning News, sự việc xảy ra ngày 27.6 tại tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc), khi cậu bé Xiaotian và một số đứa trẻ khác được bố mẹ và ông bà đưa tới bệnh viện để tiêm vắc-xin.

Đến khi trở về nhà (khoảng 11 giờ), tất cả mọi người đều xuống xe và lên nhà một người họ hàng để ăn trưa trên tầng 15 của một tòa nhà chung cư. Cậu bé Xiaotian bị bỏ lại một mình ở ghế sau xe.

Vì Xiaotian và gia đình cậu sống trên tầng 2 của chung cư này nên mọi người đều nghĩ rằng cậu bé được bố mẹ đưa lên nhà ngủ.

Mãi đến 5 giờ chiều cùng ngày, mọi người mới phát hiện Xiaotian đã mất tích.

img
Cậu bé bị mắc kẹt trong chiếc xe với nhiệt độ lên tới 40 độ C. 

Sau đó, bố mẹ Xiaotian phát hiện cậu nằm bất động và gọi xe cấp cứu. Đến khi được phát hiện, cậu bé 4 tuổi đã bị mắc kẹt trong xe hơi với nhiệt độ được cho là trên 40 độ C trong vài giờ.

Một y tá có tên là Su nói với các phóng viên rằng khi họ tới hiện trường, cậu bé Xiaotian đã được đưa ra khỏi xe hơi và đưa vào trong nhà. Nữ y tá này cho biết cậu bé đã tử vong rất lâu trước khi được phát hiện.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem