Quấn dây điện tự tử gây cháy cả phòng trọ

Cao Thuyên Thứ năm, ngày 29/01/2015 20:14 PM (GMT+7)
Thanh niên khóa cửa phòng, dùng dây điện quấn quanh cổ tự tử khiến phòng trọ bị chập điện và bốc cháy. Nhiều người chung khu nhà trọ phải phá cửa, đưa thanh niên này đi cấp cứu.
Bình luận 0

Vụ việc xảy ra vào khoảng 15 giờ 20 phút ngày 29.1 tại khu nhà trọ thuộc tổ 1 (khu phố 11, phường An Bình, TP Biên Hòa, Đồng Nai).

Nạn nhân được cơ quan chức năng xác định là anh Nguyễn G.K. (29 tuổi, quê huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai).

img

Hiện trường trong phòng trọ của anh K. 

Những người ở tại khu nhà trọ này cho biết, vào thời điểm trên, họ thấy mùi khét và khói đen bốc ra từ phòng trọ  của anh K.. Khi mọi người lại gần, nhìn qua khe cửa thì thấy anh K. đang giãy giụa dưới nền gạch, trên cổ nạn nhân có dây điện. Lúc này, các vật dụng trong phòng đang bốc cháy.

Mọi người đã cùng nhau phá cửa để đưa nạn nhân đi cấp cứu. Đồng thời, dùng bình cứu hỏa dập lửa và cấp báo cho chính quyền địa phương.

img

Công an đang khám nghiệm hiện trường

Bà Lê Thị Th. - chủ nhà trọ cho biết: Anh K. làm nghề tự do. Anh hiền lành nhưng ít giao tiếp với mọi người. Gần đây, anh K. hay ngồi một mình trong phòng và có biểu hiện buồn.

Theo kết quả khám nghiệm, nạn nhân tự khóa cửa, dùng dây quấn quanh cổ tự tử. Hiện, anh K. đang được cấp cứu tại bệnh viện.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem