Lại cháy xe máy Honda đến trơ khung

Thứ bảy, ngày 17/12/2011 06:24 AM (GMT+7)
Dân Việt - Lúc 16h30, ngày 16.12, trên QL5 (đoạn Khu công nghiệp phố Nối A) đã xảy ra một vụ cháy xe máy Honda (xe Lead).
Bình luận 0

Chiếc xe máy bị cháy mang BKS 29Z – 8310, do chị Nguyễn Thị Anh (SN 1981, tại xã Đô Lương, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) điều khiển.

Chị Anh cho biết, chị chở mẹ đẻ là bà Nguyễn Thị Liễu, SN 1958 từ thị trấn Như Quỳnh, huyện Văn Lâm về ngã tư Phố Nối có việc.

Khi đi đến đoạn đường trên thấy chân nóng nóng, nhìn xuống thì thấy chiếc xe đang bốc cháy từ dưới gầm lên. Ngay lập tức chị dừng xe lại, cả hai mẹ con nhanh chóng rời chiếc xe. Vừa chạy được 1 đoạn thì chiếc xe bốc cháy lớn.

img
Nữ chủ nhân bên chiếc xe Honda Lead chỉ còn trơ bộ khung

Khi chiếc xe chỉ còn bộ khung và đống tro, người đi đường dừng lại khiêng chiếc khung xe vào lề đường để tránh tắc đường vì quá nhiều người hiếu kỳ dừng lại và đổ xô đến xem.

img
Hiện trường xảy ra vụ cháy

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an giao thông tỉnh Hưng Yên đang làm nhiệm vụ trên QL 5 đã có mặt ghi nhận hiện trường để phục vụ điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem