Thủ quỹ ôm tiền bỏ trốn, nhắn tin xin lỗi

Thứ ba, ngày 05/02/2013 17:38 PM (GMT+7)
Dân Việt - Một số giáo viên trong trường cho biết, mấy ngày nay, dù liên tục tắt máy nhưng thi thoảng các giáo viên vẫn nhận được tin nhắn xin lỗi từ thủ quỹ Phạm Trọng Thức Em.
Bình luận 0

Chiều 5.2, sau 8 ngày thủ quỹ Trường mầm non Anh Đào (xã Thành Sơn, huyện Khánh Sơn, Khánh Hòa) ôm hàng trăm triệu tiền lương, thưởng Tết… của trường bỏ trốn, Công an huyện Khánh Sơn đã mở két bạc của trường.

Có mặt chứng kiến việc mở két, ông Nguyễn Tấn Lâm – Trưởng Phòng Giáo dục huyện Khánh Sơn cho biết, trong két chỉ còn vẻn vẹn 4.910.000 đồng.

Cũng theo ông Lâm, cuộc họp sáng nay tại Trường mầm non Anh Đào, Phòng giáo dục Khánh Sơn đã thông báo đạo của Huyện ủy, UBND huyện về việc ứng tiền lương tháng 1 và tiền thưởng Tết cho giáo viên yên tâm. Theo đó, Phòng Giáo dục sẽ tạm ứng tiền ngân sách ngành bằng cách mỗi trường trên địa bàn huyện ứng 10 triệu đồng.

Toàn huyện có 20 trường, sẽ ứng được 200 triệu đồng nhằm chi đủ tiền lương tháng 1, thưởng Tết 1 triệu đồng/người cho toàn bộ 34 cán bộ giáo viên, đồng thời chi trả chế độ thai sản, nghỉ ốm… cho giáo viên trong trường.

Dự kiến sáng mai, ngày 6.1 (26 Tết) giáo viên của trường sẽ nhận được tiền. “Cô Hiệu trưởng trường mầm non Anh Đào đang nghỉ sinh và đang đưa con đi chữa bệnh nên ngành chưa xử lý trách nhiệm. Vụ việc đang được Công an huyện điều tra. ” – Ông Lâm nói.

Một số giáo viên trong trường cho biết, mấy ngày nay, dù liên tục tắt máy nhưng thi thoảng các giáo viên vẫn nhận được tin nhắn xin lỗi từ thủ quỹ Phạm Trọng Thức Em.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem