Sao phải mặc những bộ quần áo bạn đã chán?

Huân Y Thảo Thứ bảy, ngày 15/08/2015 03:06 AM (GMT+7)
Nếu chưa biết cách phối đồ, hãy cứ bắt chước những người ăn mặc đẹp xung quanh bạn.
Bình luận 0

Nếu vì những lý do dưới đây mà bạn vẫn duy trì việc mặc những gì mình đã thấy chán mắt, vậy thì thay đổi thói quen ấy ngay thôi, vì cũng chẳng khó khăn lắm đâu!

1. Vì bạn không có tiền để làm mới tủ đồ của mình

Dĩ nhiên không phải ai cũng rủng rỉnh để cùng một lúc mua mới lại toàn bộ tủ quần áo. Nhưng bạn có thể mua dần dần, và tận dụng những món cũ để kết hợp với món mới và tạo ra diện mạo khác đi. Nếu ít tiền, bạn cũng có thể tìm tới các thương hiệu bình dân, đi may, hoặc còn cả các địa chỉ bán đồ secondhand nữa cơ mà?

img

img

img

Không nhất thiết có nhiều tiền mới giúp bạn làm mới cách ăn mặc

2. Vì bận rộn, không có thời gian để thay đổi

Thay vì việc kiểm tra Facebook liên tục, sao bạn không dành khoảng mười phút mỗi ngày để đọc các tin tức, các bài tư vấn về thời trang hoặc lướt xem ảnh các tín đồ trên thế giới dạo này đang mặc đẹp như thế nào? Còn việc mua sắm, bạn không nhất thiết phải phóng xe máy ra đường, các shop online luôn sẵn sàng phục vụ bạn. Hãy tìm cho mình một vài shop “ruột” để khi nào có hàng mới, đẹp, họ sẽ liên hệ với bạn.

img

img

img

Dành thời gian mỗi ngày cho việc tìm hiểu thời trang cũng không hẳn bất khả thi

3. Bạn không biết mặc thế nào cho đẹp, nên đành trung thành với những trang phục quen thuộc

Nếu chưa biết cách phối đồ, hãy cứ bắt chước những người ăn mặc đẹp xung quanh bạn. Lâu dần, bạn sẽ thấy việc xoay sở với cả tủ quần áo đồ sộ cũng không quá khó khăn, thậm chí bạn còn thấy việc tìm đồ để kết hợp lại với nhau mỗi ngày là cực kỳ thú vị cho mà xem.

img

img

img

Ban đầu là bắt chước, sau đó là tìm phong cách riêng cho mình, không quá khó khăn đâu

4. Bạn thấy việc ăn mặc cũng chẳng quan trọng lắm nên không nhất thiết phải thay đổi!

Vẻ bề ngoài không những quyết định tới công việc, cuộc sống của bạn, mà còn ảnh hưởng trực tiếp tới tâm trạng của bạn mỗi ngày. Mặc đẹp, mặc khác hôm qua, bạn sẽ thấy mình yêu đời và tự tin hơn nhiều. Đó cũng là cách các quý cô xinh đẹp mà bạn ngưỡng mộ đang sống đấy!

img

img

img

Đừng cho rằng việc ăn mặc chẳng có tí giá trị nào!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem