“Thiên thần nội y” Miranda Kerr tiết lộ bí quyết giữ chồng

Thứ bảy, ngày 22/06/2013 20:04 PM (GMT+7)
Dân Việt - Suýt soát 3 năm chung sống với chàng “cướp biển” nổi tiếng đào hoa Orlando Bloom, cuộc hôn nhân của “thiên thần nội y” Miranda Kerr dường như chưa chút sứt mẻ. Vậy bí quyết của cô là gì?
Bình luận 0

Chia sẻ trên tờ tạp chí The Edit, Mirdanda Kerr cho biết, dù đang rất thành công trong sự nghiệp nhưng khi trở về nhà, cô chỉ muốn đóng vai người đàn bà đứng sau lưng chồng mà thôi. Và đó cũng là bí quyết cơ bản giúp cô giữ gìn hạnh phúc gia đình.

img
 

Trong buổi trò chuyện phỏng vấn, siêu mẫu 30 tuổi nhấn mạnh tới những giá trị truyền thống trong hôn nhân. Điều đó có nghĩa, phụ nữ không nên tranh giành vị trí trụ cột của người chồng.

“Tôi nghĩ điều quan trọng là các bà vợ không nên có tư tưởng mình phải làm được tất cả và phải là tất cả”, Miranda Kerr giải thích.

“Tôi khá nổi bật trong sự nghiệp người mẫu, nhưng khi trở về với tổ ấm gia đình, cô chỉ muốn thư giãn như một người đàn bà bình thường mà thôi. Nếu bạn tự cho mình là người phụ nữ quyền lực, chàng sẽ chẳng bao giờ có cảm giác là người đàn ông đích thực của bạn cả”.

“Có thể là tôi hơi truyền thống quá, nhưng đàn ông vốn thích được phụ nữ đề nghị giúp đỡ hơn là việc nghĩ rằng, cô ấy làm được hết mà chẳng cần tới mình”.

“Trong những mối tình trước đây, tôi cũng từng mắc sai lầm khi cho rằng, tôi có thể tự làm được mọi thứ và tôi chẳng cần đàn ông”.

Hiện, Miranda Kerr đang là hình mẫu phụ nữ hiện đại được nhiều người ngưỡng mộ. Ở tuổi 30, cô vẫn đang là siêu mẫu nội y đắt giá hàng đầu thế giới. Bên cạnh đó, cuộc hôn nhân hạnh phúc với Orlando đã tặng cô món quà ý nghĩa là cậu con trai Flynn 2 tuổi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem