Thêm một bé sơ sinh được giải cứu từ ống cống

Thứ hai, ngày 24/06/2013 17:40 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 23.6, cảnh sát Tây Ban Nha bắt giữ một phụ nữ vì âm mưu giết đứa con sơ sinh mới 2 ngày tuổi. Đứa bé này được phát hiện trong đường cống một tòa nhà ở thành phố Alicante.
Bình luận 0

Cảnh sát thành phố Alicante cho biết: Một người hàng xóm báo với sở cứu hỏa rằng họ nghe thấy tiếng trẻ con khóc từ bên trong một đường ống nước thải mà ban đầu họ nghĩ rằng con mèo bị mắc kẹt. Nhân viên cứu hỏa rất vất vả mới giải cứu được bé trai nặng 2,1 kg, vẫn còn dính dây rốn, được bọc trong túi ni lông.

 img
Nhân viên cứu hộ bế đứa bé trên tay

Bé được đưa ngay đến một bệnh viện địa phương trong tình trạng một cánh tay bị gẫy và nhiều vết thương khác. Tuy nhiên, may mắn là đứa bé không bị nguy hiểm đến tính mạng. Theo các bác sĩ, bé trai đã bị mắc kẹt trong ống cống khoảng 40 giờ.

Cảnh sát đã bắt giữ một phụ nữ 26 tuổi khi chị ta trở về căn hộ vào chiều 23.6, với cáo buộc âm mưu giết con của mình. Chị ta nói rằng không muốn có con, nhưng không có điều kiện để phá thai tại bệnh viện.

Hiện tại, đứa bé và mẹ đều đang được chăm sóc tại bệnh viện đa khoa thành phố. Cơ quan xã hội cho biết, sẽ tìm cho bé một “mái nhà” che chở cho bé.

Vụ việc này ở Tây Ban Nha gợi nhớ đến vụ đứa bé sơ sinh bị mẹ đẻ rơi xuống đường ống nước thải tại Trung Quốc hôm 25.5.

Theo Sina
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem