Xem U19 Việt Nam, lại nhớ Công Phượng?

Thứ tư, ngày 26/08/2015 12:30 PM (GMT+7)
Một câu hỏi chợt xuất hiện, xem U19 Việt Nam ra quân tại giải vô địch U19 Đông Nam Á, có ai còn nhớ đến...Công Phượng ?
Bình luận 0

Như vậy, không quá bất ngờ khi ĐT U19 Việt Nam đã có được chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trong ngày ra quân trước U19 Đông Timor. Với dàn cầu thủ có chất lượng tốt như Trọng Hóa, Tiến Dụng, Trọng Đại, Thanh Hậu, Lâm Thuận,… chúng ta chơi khá tốt và khiến cho đối thủ gần như không có một cơ hội thực sự nào, có chăng đó chỉ là những tình huống cố định.

img

U19 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn chưa đem lại sự hào hứng cho người hâm mộ.

Thực tế, nếu để nói về đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn, thật khó có thể hài lòng với những màn trình diễn mang nhãn hiệu U19 vốn đã quá quen thuộc với NHM Việt Nam trong năm 2014. Lứa U19 này chưa thể trình diễn được một lối chơi hào hoa, đậm chất kĩ thuật cũng như những pha phối hợp đẹp mắt. Nhiều thời điểm các cầu thủ trẻ phải nhồi bóng dài liên tục và sự hiệu quả gần như bằng 0. Mọi chuyện chỉ được giải quyết khi Tiến Linh vào sân và nâng tỉ số lên 2-0 giải tỏa rất nhiều nỗi lo cho U19 Việt Nam.

Xem U19 Việt Nam, liệu có ai còn nhớ Công Phượng? Câu trả lời hẳn là có, những dấu ấn mà lứa HAGL-Arsenal JMG để lại là rất lớn. Tuy nhiên, đừng quên rằng đây mới chỉ là trận đấu chính thức đầu tiên của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn. Hãy nhìn những gì mà Lâm Thuận, Tiến Dụng, Trọng Hóa, Trọng Đại, Minh Dĩ, Tiến Linh….làm được ở các giải trẻ. Chưa kể đến những Thanh Hậu, Hoàng Nam, Quang Hải đã được thử lửa ở môi trường chuyên nghiệp. Hãy để U19 của năm 2014 lùi vào quá khứ, và tiếp thêm niềm tin cho những mầm non của năm 2015 tỏa sáng.

TM (Tạp chí Thể thao)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem