Vẻ bốc lửa của gốc Việt “phải lòng” số 7 M.U

Đông Hưng (theo Daily Star) Thứ ba, ngày 25/08/2015 18:05 PM (GMT+7)
Báo chí Anh và Mỹ đồn ầm thông tin, tiền vệ Memphis Depay và siêu mẫu Karrueche Tran đang trong một “mối quan hệ yêu đương”. Mặc dù hơn ngôi sao Hà Lan tới 6 tuổi, nhưng người đẹp có dòng máu Việt Nam lại nhìn rất trẻ trung và có thừa sự bốc lửa.
Bình luận 0

Karrueche Tran là người mẫu kiêm nhà thiết kế thời trang. Cô sinh ra ở Mỹ, có mẹ là người Việt và cha là người gốc Phi. Hồi giữa tháng 6 vừa qua, cô đã bất ngờ xuất hiện trên Instagram cá nhân của Memphis Depay khi chụp hình cùng tiền vệ của M.U lần hai người gặp gỡ nhau tại Mỹ.

img

Thời điểm ấy, Karrueche Tran đã chia tay nam ca sĩ nổi danh Chris Brown, trong khi ngôi sao người Hà Lan thì chưa có bạn gái. Quan trọng hơn cả, giữa hai người có khá nhiều sở thích chung, như rất yêu mèo, thích phong cách ăn mặc bụi bặm, đi du lịch và xăm hình... Những ngày gần đây, báo chí Anh và Mỹ lại bắt đầu đồn đoán về mối quan hệ của hai người.

Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ bốc lửa của Karrueche Tran:

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem