Trung vệ U19 sẵn sàng tái xuất trong trận HAGL - Đồng Nai

Chủ nhật, ngày 19/04/2015 14:17 PM (GMT+7)
Trung vệ Đông Triều trở lại sẽ bổ sung chất "thép" cho hàng thủ vốn không được đánh giá cao của đội bóng phố núi.
Bình luận 0

Sau hơn 7 tháng tích cực điều trị chấn thương, trung vệ U19 từng được HLV Wenger gọi sang đội trẻ Arsenal thử việc đã bình phục.

Bác sĩ Đồng Xuân Lâm của HAGL chia sẻ: “Chấn thương của Đông Triều lâu bình phục vì cơ địa, đồng thời em cũng thiếu may mắn. Ngoài ra, tinh thần thi đấu máu lửa cũng là nguyên nhân khiến Triều thường có những va chạm mạnh dễ dẫn đến chấn thương". Theo xác nhận của bác sĩ Lâm, Đông Triều đã hồi phục hoàn toàn và có thể ra sân ở trận gặp Đồng Nai.

img

Đông Triều trở lại là sự bổ sung cần thiết cho hàng thủ của đội bóng phố núi.

Hồi tháng 8/2014, Trần Hữu Đông Triều gặp chấn thương trong màu áo U19 Việt Nam tại giải U22 Đông Nam Á ở Brunei. Chấn thương đã khiến cầu thủ trẻ bỏ lỡ nhiều trận đấu quan trọng trong màu áo U19 VN. Đến trận cuối cùng của giải, Đông Triều trở lại đá cặp cùng Tiến Dũng trong cuộc chạm trán với U19 Myanmar. Tuy nhiên, trung vệ mang áo số 3 đã bị vắt kiệt sức sau thất bại 3-4 của U19 Việt Nam ở trận chung kết.

Trở về nước, Triều "bum" tích cực tập luyện để hồi phục chuẩn bị cho giải U19 Đông Nam Á và VCK U19 châu Á tại Myanmar. Tuy nhiên, mỗi lần Đông Triều vào sân là đầu gối phải đau trở lại.

Chấn thương khiến trung vệ gốc Quảng Nam phải ngồi ngoài sân nửa năm. Anh bỏ lỡ giai đoạn đầu V.League 2015 và mất luôn cơ hội sát cánh cùng các đồng đội U19 trên đội tuyển U23 Việt Nam.

img

Nếu thể hiện phong độ tốt ở V.League, Đông Triều vẫn có cơ hội được triệu tập bổ sung vào danh sách U23 Việt Nam dự SEA Games 28.

Đông Triều được đánh giá là 1 trong 4 cầu thủ tốt nhất (cùng Xuân Trường, Tuấn Anh, Công Phượng) của khoá 1 học viện HAGL Arsenal-JMG. Trước khi gặp chấn thương, Triều là trụ cột ở hàng thủ của U19 Việt Nam.

Tại V.League 2015, Triều đá chính ở vòng 1 trong trận HAGL thắng Khánh Hòa 4-2. Anh phải rời sân sau pha tranh chấp ở phút 39. Nhiều khả năng, trận đấu ở vòng 10 giữa HAGL - Đồng Nai sẽ đánh dấu sự trở lại của Đông Triều sau quãng thời gian điều trị chấn thương.

(Theo Zing)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem