HLV Đồng Nai chủ động xin nghỉ hưu sau trận thua HAGL

Nhật Trường Thứ bảy, ngày 29/08/2015 13:30 PM (GMT+7)
Ngay sau khi Đồng Nai để thua HAGL 1-2, HLV Trần Bình Sự thổ lộ, ông đã cao tuổi và còn thêm bệnh cao huyết áp cũng như tiểu đường nên sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải.
Bình luận 0

Đồng Nai vừa có thất bại cay đắng 1-2 trước HAGL ngay trên sân nhà. Trận thua này đẩy Đồng Nai xuống đáy bảng và trở thành ứng viên sáng giá nhất cho chiếc vé rớt hạng. Đáng chú ý là ngay sau trận thua, HLV Trần Bình Sự cũng cho biết ông sẽ rời đội bóng vào cuối mùa bất chấp việc Đồng Nai có trụ hạng thành công hay không. Lời chia tay sớm của tướng Sự cho thấy Đồng Nai đã “an phận” và buông xuôi trong phần còn lại của mùa giải.

img

HLV Trần Bình Sự. Ảnh: Báo Đồng Nai.

HLV Trần Bình Sự gắn bó với Đồng Nai từ năm 2010 đến nay, khi đội còn thi đấu ở giải Hạng Nhất rồi giành quyền lên hạng ở mùa giải 2013. Đồng Nai không phải là đội bóng rủng rỉnh tiền bạc và chỉ có thể lấy về những cầu thủ trung bình nên ở đội bóng này, ông Sự được xem là ngôi sao lớn nhất.

Với kinh nghiệm cầm quân của mình, ông Sự đã giúp Đồng Nai thành đội bóng “ngổ ngáo”, cực kỳ khó chịu với cả các “ông lớn” trong mùa 2013 rồi 2014, trước khi vụ bán độ của một số cầu thủ vỡ nở khiến đội bóng có trụ sở ở thành phố Biên Hòa thiệt quân và gặp khó khăn trong mùa giải năm nay.

Nói về quyết định nghỉ hưu vào cuối mùa bóng, ông Sự cho biết: “Tôi đã có quyết định nghỉ từ lâu. Nhưng các anh lãnh đạo đội Đồng Nai vẫn động viên tôi cố giúp đến hết mùa rồi tính tiếp. Vì tôi đã gần 70 tuổi lại đang bị bệnh cao huyết áp, cũng như tiểu đường nên sẽ rất nguy hiểm nếu luôn phải chịu áp lực cao như nghề HLV. Kết thúc mùa bóng, bất kể Đồng Nai có trụ hạng hay không, tôi cũng nghỉ việc”.

Ở mùa giải năm nay, khi Đồng Nai liên tục phải vật lộn ở nhóm cuối bảng thì ông Sự vốn đã có nhiều bệnh trong người lại phải thêm nhiều phen mất ngủ. Thậm chí, để an toàn cho nhà cầm quân này, một trợ lý phải ngủ cùng với ông Sự. Chứng kiến cảnh đó, nhiều cầu thủ Đồng Nai cho biết rất thương thầy Sự và cố gắng thi đấu tốt để ông bớt mệt mỏi đầu óc nhưng lực bất tòng tâm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem