Sanchez tái hợp cô bồ từng chê mình yếu “chuyện ấy”

Quốc Bảo (theo El Balonrosa) Chủ nhật, ngày 23/08/2015 16:59 PM (GMT+7)
Theo tờ El Balonrosa, tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal đã tái hợp với cô bồ cũ Laia Grassi - người từng “đá” ngôi sao người Chile hồi cuối năm ngoái vì chê anh “yếu sinh lý”.
Bình luận 0

Hồi đầu tháng 12 năm ngoái, Sanchez và cô bạn gái tài sắc đã bất ngờ “đường ai nấy đi” sau khi chân sút 26 tuổi bị phanh phui chuyện lén lút tán tỉnh cô hoa hậu người đồng hương Camila Andrade. Thế nhưng, chỉ ít ngày sau đó, tờ La Cuarta (Chile) lại gây sốc khi tiết lộ, lý do khiến cặp đôi này “đứt gánh giữa đường” là do tiền đạo đang khoác áo Arsenal yếu “chuyện ấy” chứ không hẳn vì thói trăng hoa.

Ngoài ra, tờ báo trên còn khẳng định: “Laia Grassi quyết định chấm dứt mối quan hệ tình cảm với Sanchez vì cậu ấy không đáp ứng được chuyện chăn gối”. Dù thông tin này vẫn chưa được kiểm chứng, nhưng trước khi chia tay 1 tháng, tuyển thủ Chile đã sa sút phong độ khá nghiêm trọng. Điều này khiến nhiều người ngi ngờ rằng, vì phải đáp ứng nhu cầu quá cao của chân dài người Tây Ban Nha nên Sanchez đã bị kiệt sức.

img

Sanchez và Laia chụp ảnh chung một địa điểm.

Tình yêu đẹp như một bức tranh giữa Sanchez và Grassi đã tan vỡ vì họ không còn hòa hợp trong chuyện chăn gối nữa. Trong khi làm “chuyện ấy” Alexis chỉ “yêu” cho có lệ rồi lăn ra ngủ. Điều này khiến Laia cảm thấy bị xúc phạm nên cô ấy đã nói lời chia tay.” – Trích thông tin từ La Cuarta.

Thế nhưng, cách đây chưa lâu, Sanchez và Laia lại khiến các fan hâm mộ “ngã ngửa” khi quay lại với nhau. Thậm chí, cặp đôi này còn cùng nhau đi nghỉ mát ở thành phố biển Punta Cana (CH Dominican) trong kỳ nghỉ hè vừa qua. Đây không phải chỉ là tin đồn mà nó còn có bằng chứng xác thực, không thể chối cãi.

Cụ thể, cách đây 2 ngày, Sanchez đã đăng tải một bức ảnh lên trang Instagram khoe cảnh đang nghỉ mát tại Punta Cana. Trong tấm hình này, tiền đạo người Chile đang đứng trên một cây dừa và tỏ ra rất vui vẻ. Đáng chú ý, trước đó 1 tháng, Laia cũng đăng tải lên trang Instagram một tấm hình và cũng chụp cùng một địa điểm với Sanchez.

Không những vậy, ở thời điểm hiện tại, Sanchez đang tập trung cùng các đồng đội trong màu áo Arsenal để chuẩn bị cho các trận đấu trong khuôn khổ Premier League. Vì vậy, chuyện anh đi du lịch là rất khó khăn. Do đó, bức ảnh mà chân sút 26 tuổi vừa đăng tải nhiều khả năng là được chụp trước khi mùa giải mới bắt đầu. Chứng kiến điều này, rất nhiều người đã tin rằng, Sanchez và Laia đã chính thức “tái hợp” với nhau.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem