PSG bị “ném đá” vì mua hàng “kém chất lượng” từ M.U

Đông Hưng (theo Le 10 Sport) Thứ sáu, ngày 21/08/2015 17:25 PM (GMT+7)
Vào tối nay, PSG sẽ có chuyến làm khách tới Montpellier ở vòng 3 Ligue 1, thế nhưng thêm một trận đấu nữa, bản hợp đồng đắt giá Angel di Maria lại không thể ra sân vì chấn thương. Trên nhiều diễn đàn, đội bóng thủ đô nước Pháp đang bị “ném đá” vì mua phải hàng “kém chất lượng”.
Bình luận 0

Những ngày đầu tháng 7 vừa qua, các CĐV M.U đón nhận tin không vui khi Ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” chấp nhận chịu lỗi hơn 10 triệu bảng để bán Angel di Maria cho PSG chỉ sau đúng 1 năm sử dụng. Hè 2014, họ trả cho Real Madrid 59,7 triệu bảng – kỷ lục chuyển nhượng Premier League, để sở hữu tiền vệ người Argentina và khi đẩy sang PSG chỉ thu về 44,3 triệu bảng.

img

Di Maria chưa thể thi đấu cho M.U vì chấn thương.

Thực tế, M.U không hề muốn để Di Maria ra đi, nhưng tiền vệ 27 tuổi người Argentina lại không muốn ở lại nữa. Kết thúc kỳ nghỉ hậu Copa America 2015, anh chẳng thèm về lại Old Trafford trình diện, thậm chí cũng chẳng thèm theo đội tới Mỹ du đấu. Chưa hết, cựu ngôi sao Real Madrid còn đến Dubai kiểm tra sức khỏe mà chưa có sự cho phép của lãnh đạo M.U.

Quá tức giận, M.U lập tức đưa ra một số án phạt với Di Maria, đồng thời bán đứt anh cho PSG. Có thể hiểu PSG đã vui thế nào khi mua được Di Maria, tiền vệ từng được mệnh danh là “Vua kiến tạo” trong hành trình đăng quang tại Champions League của Real Madrid mùa 2013/14. Họ đã làm lễ ra mắt thật hoành tráng và tin rằng, Di Maria sẽ giúp đội không chỉ độc bá tại nước Pháp, mà còn có thể tranh đoạt vinh quang ở đấu trường số 1 châu Âu.

Tuy nhiên cho tới lúc này, Di Maria vẫn chưa thể đá bất cứ phút nào cho PSG, tức là chưa thể ra mắt các CĐV trên sân cỏ. Lý do vì sao ư? Đơn giản, Di Maria vẫn chưa bình phục chấn thương háng. Trong thông báo mới đây, Ban huấn luyện PSG xác nhận, Di Maria cùng với Zlatan Ibrahimovic và Marco Verratti sẽ không thể cùng đội tham dự chuyến làm khách tới Montpellier.

Trên một số diễn đàn mạng, rất nhiều CĐV PSG đã tỏ ra thất vọng, họ cho rằng HLV Laurent Blanc đã mua phải hàng “kém chất lượng” từ M.U. “Tôi không thể hiểu tại sao họ lại bỏ ra số tiền lớn như thế để mua về một bệnh binh. Thật hoang phí…”, nickname có tên AlexGoncalves17 viết. “Blanc có phải một HLV không vậy? Ông ta có biết mình đã mua phải hàng kém chất lượng không vậy”, nickname có tên Mr Heavist bức xúc...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem