Ngắm vẻ quyến rũ của nhà vô địch UFC - Ronda Rousey

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ tư, ngày 08/04/2015 08:13 AM (GMT+7)
Tuy là nhà vô địch UFC ( Ultimate Fighting Championship - giải đấu võ thuật hỗn hợp) thế giới, nhưng nhờ tài năng cùng khuôn mặt khả ái, Ronda Rousey đã được đạo diễn James Wan chú ý và mời tham gia vào bộ phim bom tấn Fast & Furious 7.
Bình luận 0

Được biết, Ronda Rousey sinh ra trong một gia đình có truyền thống võ thuật, khi mẹ của cô là AnnMaria De Mars từng là nhà vô địch môn judo thế giới vào năm 1984.

Tuy năm nay mới 28 tuổi, nhưng Ronda đã đạt khá nhiều thành công trong môn võ này. Điển hình, võ sỹ người Mỹ đã từng giành HCB thế giới năm 2007 hay HCĐ ở Olympic Bắc Kinh 2008.

img

Ronda Rousey.

Thế nhưng, tên tuổi của Ronda Rousey mới chỉ được biết đến vào năm 2012 khi cô bắt đầu tham gia UFC. Nhờ khả năng ra đòn nhanh, mạnh và chính xác, nên trong 11 lần thượng đài, võ sỹ 28 tuổi đã có thành tích toàn thắng.

Hồi cuối tháng 2 vừa qua, Ronda chỉ cần 14 giây để hạ knock-out “người đàn bà thép” Cat Zingano. Trong sự nghiệp UFC, cô từng gây tranh cãi lớn khi tiết lộ bí quyết thành công chính là sex thật nhiều trước khi thượng đài.

Hồi năm ngoái, Ronda đã có vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp diễn viên của mình khi tham gia vào bộ phim bom tấn The Expendables 3 (Biệt đội đánh thuê 3). Trong siêu phẩm điện ảnh Fast & Furious 7 lần này, Rousey đóng vai Kara - nữ vệ sĩ hoàng gia ở Abu Dhabi và có màn tỷ thí đẹp mắt với Michelle Rodriguez trong vai Letty.

Ngắm vẻ quyến rũ của Ronda Rousey.

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem