M.U đã mắc sai lầm nghiêm trọng vụ De Gea

Đông Hưng (theo Mirror) Chủ nhật, ngày 16/08/2015 16:59 PM (GMT+7)
Tương lai của David de Gea tiếp tục là một dấu hỏi lớn và theo như huyền thoại Gary Neville, để đến cơ sự này, M.U chỉ nên tự trách mình. Ban lãnh đạo đội bóng đã mắc một sai lầm lớn khi không sớm gia hạn với thủ thành người Tây Ban Nha.
Bình luận 0

Trong 2 trận đấu đầu tiên của Premier League mùa giải 2015/16, HLV Louis van Gaal đều gạch tên David de Gea khỏi đội hình ra sân. Mới nhất, ông còn đày thủ thành người Tây Ban Nha này xuống đội trẻ. Một động thái cho thấy, nhà cầm quân người Hà Lan đã rất thất vọng với cậu học trò 24 tuổi và giờ có lẽ sẵn sàng để anh đến Real Madrid, miễn với giá cả hợp lý mà thôi.

img

De Gea chỉ còn 1 năm hợp đồng với M.U.

Ngay cả bản thân De Gea cũng không còn muốn gắn bó với M.U thêm nữa. Bằng chứng là anh đã từ chối ra sân, rồi tập luyện với thái độ chán nản và những ngày qua, chỉ thuê khách sạn ở tạm bợ thay vì tìm một căn hộ để tiếp tục cuộc sống của mình tại Manchester. Mối lương duyên giữa De Gea và M.U sắp đứt đoạn, và tất nhiên điều này khiến rất nhiều CĐV tiếc nuối.

Tuy nhiên, theo như huyền thoại Gary Neville, để đến cơ sự này, lãnh đạo “Quỷ đỏ” chỉ nên tự trách mình, họ đã mắc một sai lầm quan trọng khi không sớm gia hạn với De Gea từ vài năm trước. “Đây là sự quản lý quá kém của M.U”, Neville cho biết. “Việc không gia hạn với một cầu thủ chất lượng như De Gea vài năm trước là sai lầm rất lớn”.

“De Gea trải qua vài mùa giải đầu tiên khá khó khăn bởi còn trẻ và thiếu kinh nghiệm, nhưng dưới thời David Moyes, cậu ấy thực sự rất hứa hẹn. Câu hỏi được đặt ra là tại sao cậu ấy không được gia hạn hợp đồng vào thời điểm đó? Để mọi thứ rơi vào tình cảnh hiện nay cho thấy sự quản lý yếu kém của lãnh đạo CLB. Và giờ họ phải trả giá cho điều đó”, cựu hậu vệ phải danh tiếng người Anh nói thêm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem