Lãnh đạo VPF phủ nhận chuyện HAGL bị “đánh hội đồng”

Lê Thương Thứ bảy, ngày 15/08/2015 13:35 PM (GMT+7)
Trong cuộc gặp gỡ báo chí ngày 14.8 tại TP.HCM, lãnh đạo Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) khẳng định sẽ liên hệ với ông Đoàn Nguyên Đức – Chủ tịch Tập đoàn HAGL và cũng là Phó Chủ tịch phụ trách tài chính VFF để xác minh lại những phát ngôn của bầu Đức khi cho rằng HAGL bị “đánh hội đồng”.
Bình luận 0

Ông Võ Quốc Thắng - Chủ tịch Hội đồng quản trị VPF khẳng định: “Những ai theo dõi bóng đá trong nước thường xuyên có thể nhận thấy thực lực của HAGL so với các đội bóng khác ra sao. Bản thân tôi chưa thấy bất kỳ một điểm nào nghi vấn cho thấy đội bóng này bị đánh hội đồng”.

img

Ông Võ Quốc Thắng (trái)– Chủ tịch HĐQT VPF cho rằng không có chuyện HAGL của bầu Đức (phải) bị “đánh hội đồng”.  Ảnh:    I.T

Theo ông Thắng, lãnh đạo đội bóng có thể phản ánh bức xúc của mình tới Ban tổ chức để VPF xem xét các sai sót là có hay không. Tuy nhiên, họ phải tuân thủ quy chế phát ngôn, trong trường hợp những phát ngôn ấy là sai thì sẽ bị nhắc nhở. Về phía trọng tài, ông Nguyễn Văn Mùi – Trưởng ban Trọng tài VFF nhấn mạnh: Các quyết định trọng tài đưa ra trong những trận đấu của HAGL đều không có những sai sót mang tính nghiêm trọng. Không có chuyện giới trọng tài ghét HAGL. “Tôi sẽ làm việc riêng với anh Đức về những phát biểu của anh ấy. Bởi những phát biểu như vậy không những gây mất uy tín của giải đấu mà còn tạo sức ép lên các trọng tài” - ông Mùi nói.

Về nghi vấn tiêu cực ở một số trận đấu như trận giữa HAGL - Bình Dương (Bình Dương thua 1-2) và trận XSKT.Cần Thơ -  Hải Phòng (Hải Phòng thua 1-2), phía Ban tổ chức giải khẳng định chưa có bất cứ bằng chứng nào cho thấy dấu hiệu tiêu cực ở 2 trận đấu này. VPF cho biết sẽ tiếp tục theo dõi một cách sát sao hơn các trận đấu cuối mùa để tránh chuyện xin - cho điểm...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem