Kết quả, BXH V.League: HAGL nối dài kỷ lục, Đà Nẵng tạo mưa bàn thắng

Hữu Tuấn Thứ bảy, ngày 15/08/2015 19:25 PM (GMT+7)
Trong loạt trận đấu ở vòng 21 V.League vừa kết thúc, Hoàng Anh Gia Lai đã để thua 0-1 trước Đồng Tháp và tiếp tục xếp bét bảng. Trong khi đó, SHB.Đà Nẵng đại thắng ĐTLA với tỷ số 7-3.
Bình luận 0

Đội hình xuất phát:

Đồng Tháp: Khoa Điển, Trường Khang, Hải Anh, Công Thuận, Đức Lộc, Công Thành, Ajala, Thanh Hiền, Samson, Minh Lợi, Đồng Tháp.

HAGL: Minh Nhựt, Xuân Trường, Văn Thanh, Franklin, Tuấn Anh, Út Cường, Thanh Tùng, Anh Tài, Tiến Dũng, Nguyễn Lam, Công Phượng.

Bàn thắng: Nguyễn Đồng Tháp (40’).

img

Công Phượng (phải) và các đồng đội tiếp tục gây thất vọng. Ảnh: VNExpress.

Cũng như những trận đấu trước, HAGL đã chủ động nhập cuộc với lối chơi tấn công. Thế nhưng, các đợt lên bóng của họ lại thiếu đi tốc độ và sự đột biến để có thể xuyên thủng hàng thủ của chủ nhà Đồng Tháp.

Mải dâng lên tấn công mà không ghi được bàn thắng, HAGL đã phải trả giá đắt. Nhận đường chuyền bóng từ bên cánh trái của Thanh Hiền, Nguyễn Đồng Tháp băng vào sút tung nóc lưới thủ môn Minh Nhựt ở phút 40, mở tỷ số cho Đồng Tháp.

Sau giờ giải lao, HAGL không ngừng gia tăng sức ép nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, Công Phượng và các đồng đội vẫn “chào thua” trong việc tìm ra phương án vô hiệu hóa hàng thủ với số đông của Đồng Tháp.

Về cuối trận đấu, HLV Guillaume Graechen đã quyết định tung tiền đạo Văn Toàn vào sân nhằm tăng cường sức mạnh tấn công cho HAGL. Mặc dù vậy, sự điều chỉnh này cũng không mang lại kết quả và đội quân áo xanh đành ngậm ngùi đón nhận thất bại 0-1. Như vậy, đây đã là trận thua sân khách thứ 11 liên tiếp của HAGL ở V.League mùa này.

Trên sân nhà Chi Lăng, SHB Đà Nẵng đã dễ dàng vượt qua Đồng Tâm Long An với tỷ số 7-3. Ở trận đấu này, Sean Fraser đã lập được hat-trick ở các phút 17, 45 và 54. Các bàn còn lại của đội bóng sông Hàn đến từ những tình huống tỏa sáng của Yaikel Perez (13’, 27’), Huy Toàn (15') và Thanh Tuấn (81’). Cả ba bàn thắng của ĐTLA đều được thực hiện bởi Diabate (49', 67’, 89’).

Trong khi đó, Than Quảng Ninh nhọc nhằn hạ Hải Phòng với kết quả 2-1 nhờ các pha làm bàn của Xuân Tú (7') và Hoàng Max (34'). Bàn danh dự của Hải Phòng được ghi bởi Diego Fagan ở phút 78.

img

BXH V.League sau 3 trận đấu vừa kết thúc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem