Kết quả, BXH: PSG vô đối ở Pháp, Arsenal đã biết thắng

Hữu Tuấn Thứ hai, ngày 17/08/2015 07:17 AM (GMT+7)
Ở loạt trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, Arsenal và Paris Saint-Germain đã xuất sắc giành chiến thắng. Trong khi đó, Chelsea bất ngờ để thua 0-3 trước Man City.
Bình luận 0

Man City đại thắng Chelsea, Arsenal nhọc nhằn giành 3 điểm

Với thế trận tấn công áp đảo trong phần lớn thời gian của trận đấu, Man City đã nhẹ nhàng vượt qua Chelsea với tỷ số 3-0. Sergio Aguero (31’), Vincent Kompany (79’) và Fernandinho (85’) là những người đã tỏa sáng để “nhấn chìm” nhà đương kim vô địch trên sân Etihad. (CHI TIẾT)

img

Man City gây bất ngờ khi "nhấn chìm" Chelsea với cách biệt 3 bàn không gỡ.

Trong chuyến làm khách tại sân Selhurst Park, Arsenal đã nhọc nhằn đánh bại Crystal Palace với tỷ số 2-1 nhờ pha lập công của Olivier Giroud (16’) cùng bàn đá phản lưới nhà của Damien Delaney (55’). Bàn danh dự của đội chủ nhà được thực hiện bởi Joel Ward vào phút 28.

img

BXH Premier League sau 2 trận đêm qua.

Vắng Ibrahimovic, PSG vẫn nhẹ nhàng giành 3 điểm

img

PSG đã có được 2 trận toàn thắng.

Mặc dù không có sự góp mặt của tiền đạo chủ lực Zlatan Ibrahimovic cũng như tân binh Angel Di Maria, song Paris Saint-Germain vẫn chơi ép sân và dễ dàng giành chiến thắng 2-0 trước Ajaccio. Blaise Matudi (11’) và Thiago Silva (21’) là tác giả của 2 bàn thắng cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Kết quả các trận đấu tại vòng 2 Ligue 1 diễn ra đêm qua, rạng sáng nay:

Reims 1-0 Marseille

Lorient 1-1 Bastia

PSG 2-0 Ajaccio

img

BXH Ligue 1 sau vòng 2.

Kết quả các trận đấu tại vòng 1 Bundesliga diễn ra đêm qua:

Wolfsburg 2-1 Frankfurt

Stuttgart 1-3 Cologne

img

BXH Bundesliga sau vòng mở màn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem