Kết quả, BXH Champions League: Thành Manchester khóc hận, Real đại thắng

Hữu Tuấn Thứ tư, ngày 16/09/2015 06:13 AM (GMT+7)
Ở loạt trận mở màn vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng nay, cả M.U và Man City đều để thua ngược trước các đối thủ của mình. Trong khi đó, Real Madrid, PSG và Atletico Madrid đều được tận hưởng niềm vui chiến thắng.
Bình luận 0

Trong chuyến hành quân tới sân Philips Stadion, M.U đã chơi ép sân và có bàn thắng vượt lên dẫn trước do công của tiền vệ Memphis Depay ở phút 41. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã gây thất vọng khi để PSV Eindhoven lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1. Các bàn thắng của đại diện đến từ Hà Lan được ghi bởi Hector Moreno (45’) và Luciano Narsingh (57’).

Trong khi đó, một đại diện khác của thành Manchester là Man City cũng có được lợi thế dẫn trước sau pha đá phản lưới nhà của trung vệ Giorgio Chiellini bên phía Juventus ở phút 55.

img

M.U tiếp tục thể hiện bộ mặt bạch nhược.

Mặc dù vậy, đội chủ sân Etihad một lần nữa chứng tỏ sự non kém về kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu. Kết quả là họ đã bị Juve đánh bại với kết quả 2-1. Mario Mandzukic (70’) và Alvaro Morata (81’) chính là những người đã tỏa sáng mang về 3 điểm cho Bianconeri.

Ở bảng A, Real Madrid đã chứng tỏ được sức mạnh khi “hủy diệt” các vị khách Shakhtar Donetsk với cách biệt 4 bàn không gỡ. Trận đấu này, Cristiano Ronaldo tiếp tục tỏa sáng với cú hat-trick ở các phút 55 (pen), 63 (pen) và 81. Bàn còn lại của Kền kền trắng được ghi bởi Karim Benzema (30’).

Trong khi đó, Paris Saint-Germain cũng không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại đội khách Malmo với kết quả 2-0 nhờ các tình huống tỏa sáng của Angel Di Maria (4’) và Edinson Cavani (61’).

Tại bảng C, Atletico Madrid nhẹ nhàng hạ Galatasaray ngay trên sân Turk Telekom Arena với tỷ số 2-0. Antoine Griezmann chính là tác giả của cả 2 bàn thắng cho đội khách ở các phút 18 và 25.

img

img

Kết quả và BXH Champions League sau loạt trận rạng sáng nay.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem