Hòn đảo Ronaldo mua tặng Mendes có giá bao nhiêu?

Thứ hai, ngày 03/08/2015 17:50 PM (GMT+7)
Báo chí châu Âu dồn dập đưa tin, Cristiano Ronaldo đã tri ân Jorge Mendes bằng cách mua một hòn đảo ở Hy Lạp làm quà nhân lễ cưới lại của “Siêu cò” người Bồ Đào Nha. Vậy hòn đảo ấy trị giá bao nhiêu và câu chuyện có thực sự như vậy?
Bình luận 0

Chiều qua (2.8), ông trùm môi giới bóng đá khét tiếng Jorge Mendes và cô bạn gái Sandra đã làm lễ cưới lại tại quê nhà Bồ Đào Nha. Tới dự lễ cưới có khoảng 400 khách mời, trong đó có cả những ngôi sao bóng đá nổi tiếng thế giới và nằm trong danh sách đại diện của ông như Cristiano Ronaldo, Joao Mourinho, James Rodriguez, Bebe, Pepe, Nani hay Radamel Falcao…

img

Ronaldo có thực đã mua đảo tặng Mendes?

Ronaldo tất nhiên là gương mặt nổi bật nhất. Không chỉ đến dự với tư cách là “con gà đẻ trứng vàng” của Mendes, anh còn đảm nhận vai trò chủ hôn. Như một cách để đáp lễ người đại diện, siêu sao của Real Madrid đã mang tới một món quà đặc biệt. Theo tạp chí Move Noticias thì món quà ấy là một hòn đảo xinh đẹp nằm ở ngoài khơi đất nước Hy Lạp.

Trước đó, báo chí Hy Lạp từng đưa tin, nhằm giảm nhẹ tầm ảnh hưởng của cuộc khủng hoảng tài chính, Chính phủ nước này đã quyết định bán có thời hạn một số hòn đảo thuộc địa phận của mình. Có vẻ Ronaldo đã không bỏ lỡ cơ hội để mua chức "chúa đảo", đồng thời đem tặng Mendes, người mà anh coi là thân thiết nhất và cũng có ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của anh.

Chi đậm mua quà khủng tặng Mendes nhân ngày lễ trọng đại, CR7 đã gây ra những phản ứng trái chiều khác nhau. Ngoài không ít lời tán dương, trầm trồ, cũng có người phê phán đây chẳng khác nào trò chơi ngông không phải lối của siêu sao người Bồ Đào Nha. Tuy vậy, vấn đề cốt lõi là hòn đảo ấy có giá bao nhiêu và thực tế câu chuyện có phải như vậy, thì những người trong cuộc vẫn chưa đưa ra bất cứ câu trả lời nào cả và khiến cư dân mạng lại càng có dịp đồn thổi.

Tờ Record cho hay, hòn đảo mà Ronaldo vừa mua có giá khoảng 3-5 triệu euro. Trong khi đó, tờ Correio da Manha thì khẳng định, nó có giá không thấp hơn 50 triệu euro. Từ Hy Lạp, tờ Athlitiatrika Nea hé lộ, hòn đảo ấy nằm ở phía Đông bờ biển Hy Lạp và có giá khoảng 100 triệu euro. Một số tờ khác thì lại nói giá chỉ khoảng 10-12 triệu euro…

Tùng Lâm (Theo El Mundo)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem