HLV Man City bất ngờ trước các cầu thủ Việt Nam

Xuân Lực Thứ ba, ngày 28/07/2015 06:30 AM (GMT+7)
Phát biểu sau trận đấu, HLV Pellegrini của Man City cho biết, ông khá ngạc nhiên trước màn trình diễn của ĐT Việt Nam. Vị thuyền trưởng người Chile đánh giá, một số cầu thủ Việt Nam đã chơi rất tốt.
Bình luận 0

Trong cuộc đối đầu tại Mỹ Đình tối 27.7, các ngôi sao của Man City đã thể hiện đẳng cấp vượt trội trước tuyển Việt Nam khi giành thắng lợi với tỷ số cách biệt 8-1. David Silva, Raheem Sterling và Kolarov là những ngôi sao chơi hay nhất bên phía Man City khi mỗi người ghi 2 bàn thắng.

Phát biểu sau trận thắng đậm trước đội tuyển Việt Nam, HLV Pellegrini cho biết, ông khá ngạc nhiên về màn trình diễn của các cầu thủ Việt Nam.

img

HLV Pellegrini ngạc nhiên về màn trình diễn của tuyển Việt Nam. Ảnh: Đàm Duy.

“Đây là trận đấu không hề dễ dàng với các học trò của tôi. Các cầu thủ Việt Nam đang chuẩn bị cho vòng loại World Cup nên họ thi đấu rất cố gắng”, HLV Pellegrini nói.

Vị HLV người Chile cũng khen ngợi, một số cầu thủ Việt Nam chơi rất tốt. Tuy nhiên, ông từ chối nêu tên cầu thủ chơi hay nhất bên phía Việt Nam.

Trả lời câu hỏi: “Ông nói gì về việc một số cầu thủ Man City tỏ ra lạnh lùng với người hâm mộ Việt Nam?”, ông Pellegrini cho biết, ông không đồng ý với quan điểm cho rằng các học trò của ông lạnh lùng với người hâm mộ.

“Tôi không đồng ý với quan điểm của nhà báo đưa ra, Man City tới Việt Nam trong thời gian ngắn, các cầu thủ của chúng tôi tham gia rất nhiều hoạt động giao lưu cùng người hâm mộ Việt Nam. Tôi cũng đánh giá rất cao sự cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ Việt Nam dành cho các cầu thủ Man City”.

img

HLV Toshiya Miura không trách các học trò để thua đậm. Ảnh: Đàm Duy.

Khi được hỏi về quyết định bỏ 49 triệu bảng chiêu mộ Raheem Sterling, HLV Pellegrini cho biết, cựu tiền vệ của Liverpool là cầu thủ xuất sắc, có tốc độ và sẽ là sự bổ sung cần thiết để Man City hoàn thiện lối chơi.

Về phần mình, HLV trưởng ĐT Việt Nam Toshiya Miura cho biết, ông không hề ngạc nhiên trước kết quả trận đấu bởi trình độ giữa Man City và tuyển Việt Nam quá lớn.

“Trình độ của hai đội bóng có cách biệt rất lớn. Man City là đội bóng hàng đầu Châu Âu. Họ là một trong những đội bóng giàu nhất thế giới”, HLV Toshiya Miura nói.

Vị chiến lược gia người Nhật cũng cho biết, ông không trách các cầu thủ để thua đậm vì cách biệt trình độ hai đội bóng là quá lớn.

“Việc thi đấu với những cầu thủ hàng đầu thế giới sẽ giúp các cầu thủ Việt Nam học hỏi được nhiều kinh nghiệm, ví dụ như thi đấu với đội bóng giàu thể lực và có lối đá một chạm”, HLV Toshiya Miura nói.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem