HAGL không còn quyền tự quyết

Tuệ Minh Thứ ba, ngày 18/08/2015 07:20 AM (GMT+7)
Sau những diễn biến ở vòng 21 V.League 2015 cuối tuần qua, trao đổi với NTNN sáng 17.8, ông Nguyễn Tấn Anh – Trưởng đoàn bóng đá HAGL bày tỏ: “Chúng tôi đã tiến gần tới Giải hạng Nhất 2016 lắm rồi. Hiện HAGL đã không còn quyền tự quyết và chỉ biết nỗ lực hết sức, đồng thời chờ vận may mà thôi”.
Bình luận 0

Cụ thể, ở vòng 21 V.League, trong khi HAGL thua chủ nhà Đồng Tháp 0-1, thì đội cạnh tranh trực tiếp với họ là Đồng Nai đã bất ngờ thắng đậm đội khách Thanh Hóa 5-2. Kết quả này giúp Đồng Nai (17 điểm) vươn lên xếp thứ 12, cùng bằng điểm với XSKT.Cần Thơ và hơn đội cuối bảng HAGL 3 điểm.

img

Dù rất nỗ lực nhưng sau vòng 21 V.League 2015, HAGL đã không còn quyền tự quyết. Ảnh: Minh Hoàng.

“Sau trận thua Đồng Tháp, chúng tôi buộc phải thay HLV Guillaume bằng trợ lý Nguyễn Quốc Tuấn với hy vọng tạo nên một bầu không khí mới ở 5 vòng đấu còn lại của mùa giải. HAGL vẫn còn trận đấu có ý nghĩa quyết định với Đồng Nai ở vòng 23 nhưng rõ ràng chúng tôi không còn quyền tự quyết. Trước mắt, chúng tôi cần nỗ lực có điểm trong trận tiếp SLNA ở vòng 22 và chờ xem Đồng Nai có kết quả ra sao khi gặp đương kim vô địch Bình Dương” - ông Tấn Anh nói.

Trước câu hỏi của NTNN về việc nếu rớt hạng, HAGL có tiếp tục sử dụng lứa Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh… ở Giải hạng Nhất 2016 hay không, ông Tấn Anh đáp: “Ngay từ đầu mùa giải, chúng tôi đã đặt ra khả năng bị rớt hạng rồi, và dự đoán của chúng tôi quá sát với thực tế. Nếu điều đó xảy ra, chắc chắn lứa trẻ này sẽ đá lại từ hạng Nhất và sẽ phải nỗ lực nhiều hơn để có thể trở lại V.League. Để chuẩn bị cho mùa giải 2016, dù có rớt hạng hay không, chúng tôi sẽ tham dự giải U21 quốc tế Báo Thanh Niên 2015 với tư cách đương kim vô địch”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem