Góc của Sao (7.9): Bố mẹ cấm cản, Công Phượng vẫn “chết mê” Hòa Minzy

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ hai, ngày 07/09/2015 19:10 PM (GMT+7)
Neymar cặp kè em gái tay vợt số 1 Canada. Beckham tính đảm nhận vai James Bond. Cha của Depay mong cơ hội đoàn tụ. Ronda Rousey nhận lời làm bạn nhảy của lính Thủy quân Lục chiến Mỹ… là những tin chính trong bản tin Góc của Sao ngày 7.9.
Bình luận 0

img

Bố mẹ cấm cản, Công Phượng vẫn lao vào yêu Hòa Minzy. Cách đây ít ngày, ông Nguyễn Công Bảy từng lên HAGL và khuyên Công Phượng nên tập trung vào sự nghiệp bóng đá, thay vì yêu đương. Trước đó, bà Nguyễn Thị Hoa cũng gọi điện cho con trai để hỏi về chuyện yêu đương với Hòa Minzy và tỏ ý không hài lòng. Nhưng bỏ ngoài tai những lời của song thân, Công Phượng vẫn yêu sai đắm nàng ca sĩ quê Bắc Ninh.

img

Neymar cặp kè em gái tay vợt số 1 Canada. "Sát thủ tình trường" Neymar có vẻ như mới tìm được một bóng hồng khác để lấp đầy chỗ trống trong tim mình, đó là Beatrice Bouchard - em gái của tay vợt nữ số 1 Canada, Eugenie Bouchard. Hai ngày vừa qua, cả hai thường xuyên đi ăn tối cùng nhau, rồi xem phim và tới các tụ điểm mua sắm.

img

Beckham tính đảm nhận vai James Bond. Trước làn sóng ủng hộ của các CĐV, David Beckham đã cân nhắc nghiêm túc tới ý định trở thành nhân vật James Bond tiếp theo của loạt phim ăn khách “Điệp viên 007”. Với các nhà sản xuất, họ cũng hy vọng điều này xảy ra.

img

Cha của Depay mong cơ hội đoàn tụ. Ông Dennis Depay thừa nhận vẫn luôn dõi theo Memphis Depay và hy vọng cậu con trai nổi tiếng của mình có thể suy nghĩ lại để hai cha con có cơ hội đoàn tụ trong tương lai.

img

Ronda Rousey nhận lời làm bạn nhảy của lính Thủy quân Lục chiến Mỹ. Jarrod Haschert, một lính Thủy quân Lục chiến Mỹ, đã tự làm một video clip mời nữ võ sĩ Ronda Rousey trở thành bạn nhảy của mình tại một sự kiện khiêu vũ diễn ra vào tháng 10 tới, rồi đăng lên Facebook. Rất bất ngờ, Ronda Rousey đã nhận lời và còn tỏ rất hào hứng.

img

Thí sinh Big Brother kể về lần gặp gỡ bất ngờ với Messi. Bethlehem Francisco, một thí sinh tham dự chương trình Big Brother phiên bản Argentina tiết lộ, 4 năm trước cô có tham dự một chương trình truyền hình thực tế đi tới Tây Ban Nha. Tại đây, cô nữ sinh này đã có cơ hội gặp gỡ thần tượng Lionel Messi và nói chuyện với nhau gần 30 phút.

img

Lucia Javorcekova thất vọng vì không được cởi. Trước trận đấu giữa Tây Ban Nha và Slovakia, người người đẹp Lucia Javorcekova đã tuyên bố, nếu đội tuyển của quốc gia cô (Slovakia) giành chiến thắng, cô sẽ cởi hết để đãi mắt các CĐV. Tuy nhiên, kết thúc 90 phút, Slovakia lại thua Tây Ban Nha 0-2 và điều đó khiến Javorcekova rất thất vọng.

img

Cristiano Ronaldo tập lái máy bay. Cristiano Ronaldo vừa đăng tải lên trang cá nhân đoạn clip anh ngồi trong khoang máy bay và tập lái theo hướng dẫn của một phi công dày dạn kinh nghiệm. Được biết thì đây là chuyến bay đưa ĐT Bồ Đào Nha tới Tirana để chuẩn bị cho trận đấu thuộc vòng loại Euro 2016 với Albania.

img

HLV Pulis mời... mẹ Berahino đi ăn tối để làm hòa với sao tuyển Anh. Sau khi thề không chơi cho West Brom một lần nữa vì bị đội bóng ngăn cản chuyển tới Tottenham hồi mùa Hè vừa qua, tiền đạo Saido Berahino chuẩn bị được đội chủ sân The Hawthorns gia hạn hợp đồng.

img

Boateng suýt đánh người yêu vì ghen. Mối quan hệ giữa Kevin Boateng và cô bạn gái siêu mẫu Melissa Satta đang đứng trước nguy cơ tan vỡ, vì thói ghen tuông có thể nói là tương đối bệnh hoạn của cầu thủ đang thi đấu cho Schalke. Melissa Satta đẹp và sexy. Vậy nên chuyện cô người mẫu này kéo theo nhiều ánh mắt từ khiếm nhã đến ngưỡng mộ của cánh đàn ông là chuyện dĩ nhiên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem