Góc của Sao (15.7): Neymar tậu máy bay để du hí

Tùng Lâm (Tổng hợp) Thứ tư, ngày 15/07/2015 19:11 PM (GMT+7)
Neymar tậu máy bay riêng. Pato lại bị bồ đá. Bạn gái Buffon bị cáo buộc trốn thuế. Stakhovsky kỳ thị người đồng tính. Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam chuẩn bị cưới vợ. Mỗi ngày, Sterling nhận hơn 5.000 tin nhắn đe dọa... là những tin chính trong bản tin “Góc của Sao” ngày 15.7.
Bình luận 0

Neymar tậu máy bay riêng

img
Neymar bên chiếc máy bay mới tậu.

 

Theo những thông tin từ báo giới Brazil, Neymar vừa bỏ ra khoảng 10 triệu euro để tậu hẳn 1 chiếc máy bay riêng. Rất nhanh chóng, tiền đạo của Barcelona đã “thử máy bay” bằng cách bay thẳng từ Brazil sang Las Vegas để du hí với hàng tá người đẹp ở đây. Chưa dừng lại ở đó, “Tiểu Pele” còn dự tính mời một số người bạn của mình sang Nhật Bản vui chơi.

Pato lại bị bồ đá

img
Alexandre Pato vẫn chứng nào tật ấy.

 

Mối quan hệ của Alexandre Pato và người mẫu Fiorella Mattheis đã trở nên rất căng thẳng trong vài ngày trở lại đây. Theo báo chí Brazil, nhiều khả năng Fiorella sẽ chia tay Pato vì phát hiện “Vịt con” quan hệ với cô bạn gái cũ Sophia Mattar… Sophia Mattar là con gái của đại gia Salim Mattar. Trước đó, cô và Pato từng có thời gian mặn nồng với nhau.

Bạn gái Buffon bị cáo buộc trốn thuế

img
Buffon và bạn gái Ilaria D’Amico.

 

Theo hãng tin ANSA, MC Ilaria D’Amico và cũng đồng thời là bạn gái của Gianluigi Buffon vừa bị cáo buộc trốn khoản thuế thu nhập cá nhân lên tới 400.000 euro trong giai đoạn từ 2009 tới năm 2011. Luật sư của nàng WAGs này xác nhận: “Ilaria không hề gian lận thuế. Đã có những sai sót trong thủ tục tài chính của bộ phận kế toán, dẫn tới những nhầm lẫn đáng tiếc. Ilaria sẵn sàng hợp tác với cơ quan điều tra để làm sáng tỏ vụ việc”.

Stakhovsky kỳ thị người đồng tính

img
Sergiy Stakhovsky.

 

Tay vợt Sergiy Stakhovsky của Ukraine có thể sẽ phải đối mặt với án phạt nặng từ Hiệp hội quần vợt nhà nghề (ATP) sau khi thể hiện thái độ kỳ thị với người đồng tính. Stakhovsky đã viết trên trên Twitter cá nhân rằng, trong Top 100 tay vợt nam không có ai đồng tính và điều đó trái ngược với quần vợt nữ khi có tới nửa số tay vợt thích quan hệ đồng giới.

Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam chuẩn bị cưới vợ

img
Ảnh cưới của Nguyễn Văn Khải.

 

Nguyễn Văn Khải, cựu tuyển thủ U23 Việt Nam, vừa bật mí cho hay, anh chuẩn bị làm đám cưới với cô bạn gái Tú Trinh. Lễ cưới của cả hai sẽ tiến hành vào ngày 25.7 tới đây tại TP HCM. Văn Khải năm nay 30 tuổi, chia tay bóng đá cách đây 3 năm. Trước đây, anh từng khoác áo U23 Việt Nam và các CLB như TMN Cảng Sài Gòn, CLB Thành Long và Đồng Tâm.

Mỗi ngày, Sterling nhận hơn 5.000 tin nhắn đe dọa

img
Sterling và bạn gái.

 

Kể từ thời điểm Raheem Sterling nhận lời gia nhập Man City, các trang cá nhân của anh và gia đình đã nhận được hàng ngàn tin nhắn lăng mạ, chỉ trích, thậm chí đe dọa từ người hâm mộ Liverpool. Theo tiết lộ, trung bình mỗi ngày có khoảng 5.000 tin nhắn được gửi tới. Quá sợ hãi, cô bạn gái Gorgeous Paige Millian của Sterling đã quyết định tuyệt giao với Instagram.

Bạn trai của Danielle Lloyd “xộ khám”

img
Bạn trai của Danielle Lloyd dính vào vòng lao lý.

 

Tom Jimson, bạn trai mới của cựu Hoa hậu Anh Danielle Lloyd, vừa bị bắt tại Dubai vì ăn cắp 100.000 bảng từ ông chủ của mình. Hiện cảnh sát UAE vẫn tiếp tục điều tra vụ việc. Trong khi đó, Lloyd đã bất ngờ lên tiếng phủ nhận từng qua lại với Jimson. Hồi năm ngoái, Lloyd đã chia tay với tiền vệ Jamie O'Hara sau khi hai người có chung với nhau 3 mặt con.

Morata chia tay bạn gái

img
Thời gian mặn nồng giữa Morata và Maria Pombo đã khép lại.

 

Tin đồn Morata chia tay bạn gái Maria Pombo rộ lên ở Italia và Tây Ban Nha mấy ngày vừa qua. Dù cả hai vẫn chưa lên tiếng xác nhận, nhưng một số người thân và fan của cặp đôi này khẳng định đây là sự thật. Trên trang Instagram cá nhân, Morata và Maria đã bỏ chế độ 'theo dõi' nhau. Thậm chí, cả hai còn xóa hầu hết hình ảnh về nhau.

Siêu mẫu tố Javier Saviola bạc tình

img
Siêu mẫu Romanela Amato.

 

Siêu mẫu Romanela Amato vừa lên tiếng chê trách Javier Saviola trên trang mạng cá nhân. Theo người đẹp Italia, năm 2012, sau thời gian “ăn nằm” chán chê với cô, tiền đạo người Argentina đã “quất ngựa truy hoan”, bỏ lại cô với cái thai trong bụng mà không hề hỏi han gì cả. Amato cho hay, đã 3 năm nay, cô không nói chuyện với Saviola lần nào.

Đóng quảng cáo, Jonjo Shelvey kiếm 65.000 bảng/năm

img
Jonjo Shelvey.

 

Tranh thủ trước khi mùa giải mới bắt đầu, Jonjo Shelvey đã tham gia quảng cáo cho một hãng dinh dưỡng. Anh vào vai một đầu bếp và chế biến những món ăn giàu dinh dưỡng nhằm phục vụ giới cầu thủ. Theo tiết lộ, hợp đồng quảng cáo này giúp tiền vệ thuộc biên chế Swansea City bỏ túi số tiền 65.000 bảng/năm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem