Góc của Sao (25.8): Miss Bumbum mời gọi Neymar, hoa hậu phủ nhận yêu Ozil

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ ba, ngày 25/08/2015 19:10 PM (GMT+7)
Miss Bumbum mời gọi Neymar. Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ phủ nhận yêu Ozil. Balotelli hết cơ hội tái hợp Fanny. Rafael Nadal cho ra mắt thương hiệu nước hoa của mình. Serena Williams lại lạc vào vườn yêu… là những tin chính trong bản tin Góc của Sao ngày 25.8.
Bình luận 0

img

Miss Bumbum mời gọi Neymar. Khi biết tin Neymar trở về Brazil để chữa bệnh quai bị, người đẹp tham dự cuộc thi Miss Bumbum 2015 có tên Priscilla Rocha đã đánh tiếng mời ngôi sao của Barcelona đi ăn tối. Cô nàng đại diện cho Botafogo hứa hẹn, nếu đồng ý, Neymar sẽ có một buổi tối đáng nhớ trong đời.

img

Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ phủ nhận yêu Ozil. Người đại diện của Amine Gulse cho biết, giữa Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ 2014 và Mesut Ozil chỉ là bạn, còn bức hình chụp họ khoác vai nhau cách đây ít ngày chẳng qua là do lâu ngày gặp nhau nên tỏ ra quyến luyến.

img

Balotelli hết cơ hội tái hợp Fanny. Ý định tái hợp với Fanny Neguesha của Mario Balotelli đã tan thành mây khói nghi mới đây, người đẹp này không ngần ngại khoe tình mới của mình. Thật cay đắng cho “Super Mario”, đó lại là một đồng nghiệp của anh. Kẻ mới nhất sở hữu trái tim Neguesha không ai khác chính là Cheikhou Kouyate, tiền đạo thuộc biên chế West Ham.

img

Rafael Nadal cho ra mắt thương hiệu nước hoa của mình. Mới đây, nhân tiện tham gia vào chiến dịch quảng cáo mới nhất của hãng đồ lót Tommy Hilfiger, Rafael Nadal đã cho ra mắt thương hiệu nước hoa của mình có tên TH Bold. Tay vợt người Tây Ban Nha hy vọng, các đấng mày râu sẽ chào đón nó nồng nhiệt.

img

Serena Williams lại lạc vào vườn yêu. Dường như Serena Williams có sở thích “săn” những anh chàng rapper. Mới đây, tờ TMZ đã chụp được khoảnh khắc lãng mạn giữa tay vợt nữ số 1 thế giới và rapper người Canada Drake. Cả hai cùng đến ăn tối ở một nhà hàng kiểu Italia tại Ohio, trước khi trao cho nhau những nụ hôn nồng nhiệt.

img

Căn hộ trị giá 11,8 triệu bảng của Ronaldo từng là nơi đóng máy bộ phim “50 sắc thái”. Cristiano Ronaldo vừa bỏ ra 11,8 triệu bảng để tậu một căn hộ nằm trong tòa nhà cao cấp Trump Tower ở thành phố New York. Theo tiết lộ thì đây từng là nơi diễn ra những cảnh quay của bộ phim “50 Shades of Grey” (50 sắc thái).

img

Tay đấm Mayweather khoe chiến tích “1 chọi 4” trên giường. Các fan của võ sỹ Floyd Mayweather chỉ biết lắc đầu ngao ngán khi nhìn thấy bức ảnh thần tượng đang nằm trên giường với 4 cô gái nóng bỏng vây quanh. “Độc cô cầu bại” người Mỹ đã đăng bức hình này lên trang Instagram cá nhân với lời nhắn: “Mỗi đêm Vua đều ngủ rất ngon, từ đầu đến chân".

img

CĐV Arsenal tẽn tò vì đổ xô đi mua áo… Benzema. Vài ngày qua, rất nhiều CĐV Arsenal đã đi mua những chiếc áo số 9 có in tên Benzema ở phía sau vì tin rằng, sớm muộn “Pháo thủ” cũng chiêu mộ thành công tiền đạo người Pháp. Tuy nhiên, họ đã việt vị khi mới đây, Benzema tuyên bố, anh sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid.

img

Jermain Defoe đăng quảng cáo tìm người giúp việc. Nhằm tìm kiếm một người phụ giúp quản lý các công việc trong gia đình, Jermain Defoe vừa cho đăng tải 1 mẩu tin tuyển dụng. Theo đó, anh sẵn sàng trả cho ai đáp ứng được yêu cầu công việc mức lương 60.000 bảng/năm. Hiện Jermain Defoe nhận lương 60.000 bảng/tuần.

img

Sao West Ham bị cáo buộc tội danh đe dọa người khác. Hôm Chủ Nhật vừa qua, cảnh sát hạt Metropolitan đã bắt giữ tiền đạo Diafra Sakho của West Ham vì nghi ngờ anh có hành vi đe dọa tính mạng người khác. Ngay sau khi bị bắt giữ, lãnh đạo West Ham đã nộp tiền để bảo lãnh cho Diafra Sakho.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem