Góc của Sao (19.7): Irina tính sinh con, Ronaldo nhắm “biểu tượng sex”

Chủ nhật, ngày 19/07/2015 19:05 PM (GMT+7)
Irina Shayk tính sinh con. Vợ chồng HLV Rafa Benitez làm từ thiện. CĐV Gabon chào đón Messi. Quên lãng Irina, Ronaldo nhắm “biểu tượng sex”. Vợ Falcao khoe ngực tròn đầy... là những tin chính trong bản tin “Góc của Sao” ngày 19.7.
Bình luận 0

img

Irina Shayk tính sinh con. Chỉ vài tháng sau khi yêu Bradley Cooper, Irina Shayk đã tính tới những chuyện lâu dài. Cách đây hơn 1 tháng, cô đưa bạn trai người Mỹ về Nga ra mắt gia đình, rồi lên kế hoạch cưới xin. Mới đây, siêu mẫu 29 tuổi này lại hé lộ kế hoạch sinh con. Cô muốn trở thành mẹ vào năm tới.

img

Vợ chồng HLV Rafa Benitez làm từ thiện. Theo trang Liverpool Echo, gia đình HLV Rafael Benitez (Real Madrid) vừa trao tặng một khoản tiền cho tổ chức từ thiện ở địa phương này. Cô vợ Montse của HLV người Tây Ban Nha đã dành tặng 11.500 bảng để hỗ trợ chi phí cho những đứa trẻ ở Liverpool có thể đi du lịch tới Disneyland (Mỹ).

img

CĐV Gabon chào đón Messi. Trong khi các đồng đội ở ĐT Argentina vẫn còn đang nghỉ xả hơi sau kỳ Copa America 2015, còn CLB Barcelona đã có mặt ở Mỹ để tham dự chuyến du đấu thì siêu sao Lionel Messi lại bất ngờ xuất hiện ở châu Phi. Messi đến Gabon để cùng Tổng thống nước này là ông Ali Bongo Ondimba tham dự lễ khởi công xây dựng một sân vận động mới chuẩn bị cho Giải vô địch châu Phi (CAN) vào năm 2017.

img

Quên lãng Irina, Ronaldo nhắm “biểu tượng sex”. Bỏ lại mối tình kéo dài gần 5 năm với Irina Shayk và cả những tai tiếng tình trường gần đây, Cristiano Ronaldo có vẻ bắt đầu muốn yêu trở lại. Mới đây, báo giới đã phát hiện anh cố gắng tìm cách ghi điểm với Margot Robbie, nữ diễn viên Hollywood rất gợi cảm người Australia.

img

Vợ Falcao khoe ngực tròn đầy. Sau khi bị M.U từ chối ký hợp đồng, Falcao tiếp tục được Monaco cho Chelsea mượn ở mùa giải tới. Do vừa cùng tuyển Colombia dự Copa America 2015 nên anh được phép nghỉ ngơi thêm. Tranh thủ dịp này, tiền đạo 29 tuổi đưa bà xã Lorelei Taron và hai con gái Dominique, Desiree tới Miami, Mỹ xả hơi. Tại đây, bà xã của Falcao đã khiến các “đấng mày râu” thổn thức khi khoe thân hình gợi cảm cùng bộ ngực tròn đầy.

img

Beckham đưa các con tới sân cổ vũ Gerrard. Chiều 17.7, cựu danh thủ Anh đưa ba cậu nhóc tới trung tâm Carson's StubHub để xem trận đấu giữa LA Galaxy và San Jose Earthquakes trong khuôn khổ giải nhà nghề Mỹ. Ngoại việc cổ vũ đội bóng cũ, Becks tới sân để ủng hộ đàn em Steven Gerrard trong trận đấu chính thức khoác áo LA Galaxy.

img

Chơi tồi, Van Gaal đổ lỗi cho ban nhạc One Direction. M.U chỉ thắng nổi Club America 1-0 nhờ bàn thắng của tân binh Morgan Schneiderlin và điều đó khiến HLV Louis van Gaal không hài lòng. Sau trận đấu, ông đã lên tiếng đổ lỗi cho ban nhạc One Direction. Theo nhà cầm quân người Hà Lan, chính màn biểu diễn của One Direction 48 giờ trước đó đã khiến mặt sân CenturyLink Field bị hỏng, ảnh hướng tới khả năng phối hợp của M.U.

img

Ánh Viên đưa bố mẹ 400 triệu đồng trước khi sang Mỹ. Nhận 400 triệu đồng từ tiền thưởng nóng và tiền của các nhà tài trợ sau buổi giao lưu ở Nhà Văn hóa Thanh niên, Nguyễn Thị Ánh Viên lập tức gửi lại cho bố mẹ để sang Mỹ tiếp tục tập huấn. Hiện tại, “kình ngư” 19 tuổi này chưa nhận được tiền thưởng theo  quy định cho thành tích tại SEA Games 28 và cả số hiện vật mà các nhà tài trợ từng tuyên bố thưởng trước đó.

img

Feliciano Lopez cưới vợ. Tay vợt nổi tiếng của Tây Ban Nha là Feliciano Lopez vừa chính thức lên xe hoa với cô bạn gái Alba Carrillo. Đám cưới của hai người diễn ra tại Toledo và theo phong cách rất truyền thống. Tới dự đám cưới có đông đảo các tay vợt và những người thân trong gia đình hai bên.

img

Diego Reyes công khai bạn gái xinh như mộng. Vừa gia nhập Real Sociedad, Diego Reyes đã khiến các CĐV của đội bóng này ngất ngây khi trình nàng cô bạn gái xinh đẹp của mình. Bạn gái của hậu vệ 22 tuổi này có tên Paola Torres và là một trong những người mẫu nổi tiếng nhất ở Mexico.

Tùng Lâm (Tổng hợp)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem