Góc của Sao (16.9): Arsenal sợ động đất, Martial suýt bị bỏ rơi

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ tư, ngày 16/09/2015 19:10 PM (GMT+7)
Arsenal lo lắng vì trận động đất ở Zagreb. David Beckham kêu gọi giải quyết tình trạng bất bình đẳng giới. Martial chút nữa bị xe bus M.U bỏ rơi. Serena Williams bốc lửa trong vai trò nhà thiết kế… là những tin chính trong bản tin Góc của Sao ngày 16.9.
Bình luận 0

img

Arsenal lo lắng vì trận động đất ở Zagreb. Hôm thứ 3 vừa qua, tại thủ đô Zagreb của Croatia đã xảy ra một trận động đất mạnh 3,2 độ Richter. Thông tin này khiến Arsenal lo lắng, nhất là khi đêm nay họ có chuyến làm khách tới sân Maksimir để gặp chủ nhà Dinamo Zagreb.

img

David Beckham kêu gọi giải quyết tình trạng bất bình đẳng giới. David Beckham vừa lên tiếng kêu gọi Liên Hiệp Quốc và các lãnh đạo quốc gia cần chung tay để giải quyết tình trạng bất bình đẳng giới diễn ra tại các nước kém phát triển. Năm ngoái, cựu tuyển thủ Anh từng đến Campuchia làm từ thiện và đau lòng trước cảnh khó khăn của nhiều trẻ em nước này.

img

Martial chút nữa bị xe bus M.U bỏ rơi. Trong khi các đồng đội đã lên xe và chuẩn bị về khách sạn, không hiểu vì lý do nào đó mà Anthony Martial vẫn lục đục trong phòng thay đồ sân Philips Stadion. Nếu như không có một đồng đội phát hiện ra, rất có thể tuyển thủ người Pháp đã bị chiếc xe bus chở toàn đội M.U về khách sạn bỏ rơi.

img

Serena Williams bốc lửa trong vai trò nhà thiết kế. Ngôi sao quần vợt Serena Williams gây ấn tượng mạnh khi ra mắt bộ sưu tập tại tuần lễ thời trang New York xuân hè 2016. Tay vợt số 1 WTA người Mỹ cho biết, cô cảm thấy rất háo hức khi dấn thân sang một lĩnh vực mới.

img

Joana Sanz kiếm bộn tiền nhờ Alves. Nhờ trở thành bạn gái của Dani Alves mà tên tuổi của Joana Sanz trong làng người mẫu – giải trí Tây Ban Nha đã nổi như cồn. Điều này giúp cô có được những bản hợp đồng quảng cáo béo bở. Theo tiết lộ, kể từ khi bắt cặp với hậu vệ người Brazil, Joana Sanz đã đặt bút ký hợp đồng với 3 thương hiệu gồm Gucci, Jimmy Choo và Desigual.

img

Lại bị phản bội, siêu mẫu Yanina Screpante đá bay Ezequiel Lavezzi. Yanina Screpante đã không còn có thể chịu đựng thêm tính trăng hoa của Ezequiel Lavezzi được nữa. Ngay sau khi nghe phong thanh tin tiền đạo của PSG này lén lút qua lại với Laura Sixto, siêu mẫu người Argentina đã quyết định chấm dứt mối quan hệ.

img

Sara Sampaio yêu Porto hơn vì có Casillas. Siêu mẫu Sara Sampaio thừa nhận, cô là một fan của Porto và giờ đây khi đội bóng này sở hữu trong đội hình siêu thủ môn Iker Casillas, tình yêu ấy lại càng lớn hơn. Người đẹp bóng gió, nếu Casillas vẫn độc thân, kiểu gì cô cũng sẽ tiếp cận.

img

Juan Iturbe bị tố bắt cá hai tay. Tạp chí Chi vừa phanh phui ra chuyện Juan Iturbe bắt cá hai tay. Theo đó, thời gian qua tiền đạo của AS Roma đã lừa dối cô bạn gái Guadalupe Gonzalez (vốn là cựu hòa hậu Paraguay) để lén lút qua lại với người đẹp 19 tuổi Leila Duarte. Thậm chí, Iturbe còn bị tố đã mua 1 chiếc BMW màu trắng tặng người tình.

img

Siêu mẫu từng được Cristiano Ronaldo ve vãn khỏa thân trên lịch. Siêu mẫu ngực trần Rhian Sugden vừa cho ra đời bộ ảnh lịch khỏa thân mới. Ngay sau khi những hình ảnh đầu tiên về bộ ảnh lịch 2016 của Rhian Sugden bị rò rỉ, nó đã liên tục được đặt mua. Tên tuổi Rhian Sugden vốn nổi như cồn sau khi cô tiết lộ mình từng từ chối tình cảm từ Ronaldo.

img

“Hoa hậu sát cầu thủ” công khai bạn trai mới. Trên Instagram cá nhân, “Hoa hậu sát cầu thủ” Danielle Lloyd gây chú ý với bức ảnh chụp tình tứ với một chàng trai trông trẻ hơn cùng chú thích đầy phấn khích: “Trải qua 1 ngày tuyệt vời với con người này, yêu buổi tối chỉ nằm giường xem phim”. Hiện những thông tin về bạn trai mới của Danielle Lloyd vẫn còn trong vòng bí ẩn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem