Góc của Sao (14.8): Lộ lý do Mourinho “trù dập” bác sĩ xinh đẹp

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 14/08/2015 19:05 PM (GMT+7)
Nữ bác sĩ xinh đẹp bị Mourinho trù dập vì thích… Real Madrid. Tân binh trị giá 30 triệu euro của Milan bị dọa giết. Sao Hull City bị phát hiện dùng ma túy, nhưng được khoan hồng. Romero cạch mặt Aguero vì… vợ?... là những tin chính trong bản tin Góc của Sao ngày 14.8.
Bình luận 0

img

Nữ bác sĩ xinh đẹp bị Mourinho trù dập vì thích… Real Madrid. Eva Carneiro sinh ra tại Gibraltar và mang trong mình 2 dòng máu Anh – Tây Ban Nha. Cô từng thừa nhận mình là fan của Real Madrid. Nhiều người tin rằng, có lẽ vì điều này mà cô liên tục bị HLV Jose Mourinho làm khó. Cần biết rằng, kể từ khi bị Real Madrid sa thải, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã cực kỳ căm ghét đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

img

Tân binh trị giá 30 triệu euro của Milan bị dọa giết. Tân binh Alessio Romagnoli của AC Miilan đang bị CĐV dọa lấy mạng sau khi anh đăng ảnh mặc áo Lazio trên trang Twitter cá nhân. Cụ thể, cha mẹ của trung vệ 21 tuổi này đã phải báo cảnh sát khi phát hiện ra trên tường nhà mình xuất hiện một thông điệp mang đầy tính thù hận: "Romagnoli, đám tang của mày sắp tới rồi!".

img

Sao Hull City bị phát hiện dùng ma túy, nhưng được khoan hồng. Jake Livermore đã không thể vượt qua cuộc kiểm tra cocaine của ban tổ chức Premier League, nhưng với lý do là cầu thủ thuộc biên chế Hull City này khi ấy vừa phải trải qua nỗi buồn mất con nên các quan chức đã linh động chỉ phạt nhẹ anh. Cụ thể là treo giò 12 tháng.

img

Romero cạch mặt Aguero vì… vợ? Cùng khoác áo ĐT Argentina và giờ chuyển đến sống cùng tại Manchester, nhưng Sergio Romero và Sergio Aguero ít khi nói chuyện với nhau. Có điều này là vì vợ của Romero - Eliana Guercio từng có thời gian cặp kè với Aguero.

img

Schweinsteiger phải nộp phạt vì đỗ xe sai quy định. Mới tới Anh, Bastian Schweinsteiger vẫn chưa thông thuộc đường và các điều luật giao thông, vậy nên việc anh bị cảnh sát phạt chẳng khiến ai bất ngờ. Hôm qua, do đỗ chiếc Range Rover đắt tiền sai quy định nên tiền vệ người Đức này đã phải nhận một giấy phạt từ cảnh sát.

img

Bồ phát hiện có bầu sau khi chia tay Van der Vaart. Hôm qua, Sabia Boulahrouz bất ngờ chia sẻ, cô phát hiện ra mình mang bầu với Rafael Van der Vaart sau khi 2 người chia tay. Ngoài ra, người đẹp này còn nói thêm rằng, thời gian vừa qua, cô từng nghĩ tới ý định quên sinh.

img

Eva Carneiro được mời tham dự chương trình Celebrity Big Brother. Ban giám khảo chương trình truyền hình thực tế ăn khách “Celebrity Big Brother” vừa đánh tiếng mời Eva Carneiro tham gia vào số tiếp theo. Nếu đồng ý, rất có thể nữ bác sĩ 41 tuổi này sẽ phải kể lại những va chạm giữa cô và HLV Jose Mourinho bên ngoài đường pitch trận Chelsea hòa Swansea City 2-2 hồi tuần trước.

img

Nick Kyrgios “xấc láo” với Stan Wawrinka. Gặp Stan Wawrinka ở vòng 2 Rogers Cup 2015, khi trận đấu đang diễn ra căng thẳng, Nick Kyrgios đã tiến lại gần đối thủ người Thụy Sĩ và nói to rằng: “Kokkinakis đã ngủ với bạn gái (Donna Vekic) của anh đấy. Xin lỗi khi đã thông báo với anh chuyện này". Với phát ngôn này, Kyrgios đã bị “ném đá” dữ dội.

img

Học theo đồng đội, Javi Martinez bỏ bạn gái. Tiếp bước Manuel Neuer, Jerome Boateng và Bastian Schweinstegier, Javi Martinez đã quyết định chia tay cô bạn gái xinh đẹp Maria Imizcoz. Lý do mà tiền vệ người Tây Ban Nha này đưa ra là vì hai người không hợp nhau.

img

Gia đình Casillas gây “bão mạng” ở Lisbon. Tờ O Jogo cho hay, bất cứ hình ảnh hay chia sẻ nào của Iker Casillas và bạn gái Sara Carbonero trên trang cá nhân cũng ngay lập tức nhận được hàng chục ngàn “like” và bình luận từ người hâm mộ Porto. Thậm chí giờ đây họ đã tạo ra một “cơn bão mạng” thực sự ở thành phố Lisbon.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem