Giữ lời hứa, bầu Đức lại thưởng đậm cho HAGL

Tùng Lâm Thứ ba, ngày 21/07/2015 19:45 PM (GMT+7)
Bầu Đức từng nói rằng, ông sẽ không áp dụng mức thưởng cụ thể nào cho HAGL tại V.League 2015, nhưng chỉ cần đội chơi tốt, không ai lo bị thiệt cả. Bằng chứng là sau khi đội nhà hạ B.Bình Dương, ông đã thưởng cho các cầu thủ 500 triệu đồng.
Bình luận 0

Đầu mùa giải, có nhiều nguồn tin nói rằng, bầu Đức sẽ thưởng cho HAGL 500 triệu đồng mỗi trận thắng tại V.League 2015. Tuy nhiên, gần như ngay lập tức, nhà tài phiệt phố Núi đã lên tiếng phủ nhận. Ông khẳng định, lứa Công Phượng dự giải đấu số 1 Việt Nam sẽ không có khung thưởng cụ thể nào cả, mà sẽ tùy từng trận mà đưa ra mức thưởng. Ý của bầu Đức là chỉ cần đội chơi tốt, nỗ lực hết mình thì thắng hay thua, ông cũng sẽ liệu để “rút hầu bao”.

img

Bầu Đức thưởng đậm cho HAGL.

Bằng chứng là trận đấu với Thanh Hóa trên sân nhà cách đây ít tháng, HAGL thua 1-2, nhưng vì các cầu thủ đã chơi đầy quyết tâm nên ông quyết định thưởng 300 triệu đồng. Sau đó, khi đội thắng SHB.Đà Nẵng, ông bất ngờ không chi thêm đồng nào cả vì cho rằng, trận ấy đội đã chơi không đúng phong cách vốn có, phạm lỗi quá nhiều thay vì ban bật và áp đặt lối chơi.

Mới đây, ở vòng 17 V.League, HAGL đã có màn lội ngược dòng ngoạm mục để hạ ĐKVĐ B.Bình Dương với tỷ số 2-1 tại Pleiku. Thích thú với những gì mà Thanh Tùng, Xuân Trường, Đông Triều... thể hiện, bầu Đức một lần nữa tung tiền thưởng. Theo nguồn tin từ Bongdaplus, nhà tài phiệt phố Núi đã quyết định thưởng nóng cho đội nhà 500 triệu đồng. Đây là một số tiền khá lớn nếu biết rằng số tiền này bằng với số tiền mà bầu Hiển treo thưởng cho những chiến thắng trên sân khách của HN T&T, một trong những đội bóng chịu chơi nhất V.League.

Trước khi thắng B.Bình Dương, HAGL đã trải qua 11 trận liền không thắng tại V.League và bị đẩy xuống vị trí thứ 13 trên BXH, bằng điểm với đội bét bảng Đồng Nai, nhưng xếp trên nhờ hơn về hiệu số bàn thắng bại. Có thể hiểu được niềm vui của bầu Đức, HLV Graechen và các cầu thủ phố Núi khi cơn khát chiến thắng đã được giải tỏa và lại trước nhà ĐKVĐ của giải.

Theo tiết lộ, kết thúc trận đấu, khi bước vào phòng thay đồ, HLV Graechen và các học trò đã ôm chầm lấy nhau rồi reo hò để ăn mừng chiến thắng. “Thật tuyệt vời khi giành chiếc thắng và nhận được quà của chú Ba Đức. Trận tới gặp SHB.Đà Nẵng, chúng tôi sẽ quyết tâm để có kết quả tốt nhất”, một trụ cột của đội chia sẻ. Chiều 23.7, HA.GL sẽ có chuyến làm khách trên sân của SHB.Đà Nẵng trong khuôn khổ vòng 18 V.League 2015.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem