ĐIỂM TIN: Thêm ĐT đoạt vé dự VCK EURO, Arsenal đón hung tin

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ tư, ngày 09/09/2015 09:05 AM (GMT+7)
ĐT Áo đoạt vé dự VCK EURO 2016, HLV Miura vẫn chỉ trích trọng tài, Arsenal đón hung tin từ Koscielny, Ronaldo sẽ ghi bàn nhiều hơn Messi... là những tin chính trong điểm tin sáng nay (9.9).
Bình luận 0

ĐT Áo chính thức đoạt vé tham dự VCK EURO 2016

img

ĐT Áo (áo trắng) chính thức giành vé tới Pháp.

Rạng sáng nay, ĐT Áo đã vượt qua Thụy Điển với kết quả 4-1 ở lượt trận thứ 8 vòng loại EURO 2016. Như vậy, Áo đã chính thức giành vé tới Pháp vào mùa hè sang năm khi dẫn đầu bảng G với 22 điểm, hơn đội xếp thứ 3 là Thụy Điển 10 điểm, trong khi bảng đấu chỉ còn 2 lượt trận nữa sẽ khép lại.

img

Kết quả vòng loại Euro 2016 đêm qua và rạng sáng nay.

Thắng trận, HLV Miura vẫn chỉ trích trọng tài

Sau trận thắng 2-1 trước Đài Loan (Trung Quốc) hồi tối qua, HLV Toshiya Miura đã lên tiếng chỉ trích trọng tài người Hàn Quốc - Kim Dae-yong và các cộng sự. Theo nhà cầm quân 52 tuổi, tổ trọng tài đã không hoàn thành nhiệm vụ khi để trận đấu bước sang phút 90+11 mới nổi còi kết thúc trận đấu.

HAGL và Hà Nội T&T nhận "mưa án phạt" từ VFF

LĐBĐ Việt Nam (VFF) vừa đưa ra án phạt về những sự cố xảy ra trong trận đấu giữa HAGL và Hà Nội T&T ở vòng 24 V.League. Cụ thể, phía Ban tổ chức trận đấu đã bị phạt số tiền 30 triệu đồng, trong khi một vài cá nhân khác thì bị cảnh cáo. (CHI TIẾT)

Arsenal đón hung tin từ Koscielny

img

Laurent Koscielny.

Arsenal vừa đón thông tin chẳng lành khi trung vệ Laurent Koscielny dính chấn thương lưng khi đang làm nhiệm vụ ở ĐT Pháp. Nhiều khả năng cầu thủ 29 tuổi sẽ vắng mặt ở cuộc tiếp đón Stoke City vào cuối tuần này.

Cilic nhọc nhằn giành vé vào bán kết

Đêm qua, hạt giống số 9 Marin Cilic đã rất vất vả mới có thể vượt qua Jo-Wilfried Tsonga để đoạt vé vào chơi ở vòng bán kết nội dung đơn nam giải quần vợt US Open. Đối thủ của anh sẽ là người thắng trong cặp đấu giữa Novak Djokovic và Feliciano Lopez.

Kết quả các trận đấu diễn ra đêm qua:

Đơn nam:

Marin Cilic 3-2 (6-4, 6-4, 3-6, 6-7(3-7), 6-4) Jo-Wilfried Tsonga

Đơn nữ:

Roberta Vinci 2-1 (6-3, 5-7, 6-4) Kristina Mladenovic 

“Ronaldo sẽ ghi bàn nhiều hơn Messi”

Cựu HLV Real Madrid - Carlo Ancelotti tin rằng, cậu học trò cũ Cristiano Ronaldo của ông sẽ ghi bàn nhiều hơn tiền đạo Lionel Messi (Barcelona) ở mùa giải này. Sau 2 vòng đấu đã qua ở La Liga, cả hai vẫn đang “tịt ngòi”.

Romero thừa nhận khó giữ vị trí chính thức

img

Sergio Romero.

Thủ thành Sergio Romero vừa thừa nhận rằng, anh khó có thể giữ được vị trí chính thức trong đội hình M.U khi người đồng đội David De Gea không chuyển sang đầu quân cho Real Madrid.

Clyne chỉ ra cách hạ M.U

Hậu vệ cánh phải Nathaniel Clyne cho rằng, nếu muốn đánh bại M.U ngay trên sân Old Trafford vào thứ Bảy tới, Liverpool cần phải cố gắng hạn chế tối đa phạm vi hoạt động của các cầu thủ Red Devils.

“Barca vẫn là đội bóng mà mọi đối thủ muốn đánh bại”

Cựu danh thủ người Tây Ban Nha - Gaizka Mendieta cho rằng, Barcelona vẫn là đội bóng hàng đầu châu Âu ở mùa giải này. Vì vậy, các đối thủ sẽ cố gắng làm mọi cách để đánh bại họ.

Silva đánh giá cao M.U và Man City

img

Thiago Silva.

Trung vệ đội trưởng Thiago Silva (PSG) cho rằng, với sự đầu tư lực lượng mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, M.U và Man City sẽ là những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Champions League 2015-2016.

Lars Bender vui mừng vì Chicharito

Tiền vệ đội trưởng Lars Bender cho biết, anh rất vui mừng khi Bayer Leverkusen chiêu mộ thành công tiền đạo Javier Hernandez từ M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Theo tuyển thủ Đức, Chicharito là sự bổ sung lý tưởng cho đội hình Leverkusen.

Rooney lập kỷ lục ghi bàn ở ĐT Anh

Với pha làm bàn vào lưới Thụy Sĩ hồi rạng sáng nay, tiền đạo Wayne Rooney đã qua mặt huyền thoại Sir Bobby Charlton (49 bàn) để trở thành chân sút vĩ đại nhất trong màu áo. Hiện tại, R10 đã có được 50 bàn.

Bale muốn gắn bó trọn đời với Real

img

Gareth Bale.

Tiền vệ Gareth Bale vừa lên tiếng bác bỏ tin đồn về khả năng anh chuyển sang khoác áo M.U. Đồng thời, cầu thủ chạy cánh người xứ Wales cũng khẳng định rằng, anh muốn tiếp tục gắn bó với Real Madrid cho tới khi giải nghệ.

Phi Sơn lập công, Việt Nam hạ Đài Loan

Ở trận đấu tại bảng F vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á vừa kết thúc trên sân Municipal, ĐT Việt Nam đã nhọc nhằn vượt qua Đài Loan (Trung Quốc) với tỷ số 2-1 nhờ các pha làm bàn của Đinh Tiến Thành và Phi Sơn. (CHI TIẾT)

Top 10 cầu thủ hưởng lương cao nhất Serie A mùa giải 2015/16

Tờ Gazzetta dello Sport (Italia) vừa liệt kê ra danh sách những cầu thủ hưởng lương (sau thuế) cao nhất Serie A hiện nay. Dẫn đầu là tiền vệ đội trưởng Daniele De Rossi của AS Roma với thu nhập 6,5 triệu euro/năm. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem