ĐIỂM TIN SÁNG (22.9): Sir Alex “tung hô” Martial, Chelsea âm mưu “hút máu” Real

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ ba, ngày 22/09/2015 09:30 AM (GMT+7)
Sir Alex hết lời khen ngợi Martial, ĐT futsal nữ Việt Nam để thua Nhật Bản, Mourinho muốn “rút ruột” Real, Terry đá chính ở trận gặp Walsall… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (22.9).
Bình luận 0

Sir Alex khen ngợi Martial

img

Sir Alex ấn tượng với những màn trình diễn của Martial.

Cựu HLV Sir Alex Ferguson cho biết, ông rất ấn tượng với những gì tiền đạo trẻ Anthony Martial đã thể hiện trong màu áo M.U. Đồng thời, Máy sấy tóc cũng khẳng định rằng, hiện vẫn còn quá sớm để biết được đội chủ sân Old Trafford có bị “hớ” khi bỏ ra 36 triệu bảng để mua tuyển thủ Pháp hay không.

ĐT futsal nữ Việt Nam để thua Nhật Bản

Trong trận mở màn giải futsal nữ vô địch châu Á 2015, ĐT futsal nữ Việt Nam đã để thua 2-4 trước Nhật Bản. Hôm nay (22.9), thầy trò HLV Trương Quốc Tuấn sẽ chạm trán với Trung Quốc.

Ngọc Hoa giành giải Phụ công xuất sắc nhất châu Á

Sau khi cùng Bangkok Glass vô địch giải bóng chuyền các CLB nữ châu Á 2015, VĐV Nguyễn Thị Ngọc Hoa đã được Ban tổ chức bầu chọn là "Phụ công xuất sắc nhất giải".

Mourinho muốn “rút ruột” Real

img

Carvajal đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea.

HLV Jose Mourinho vừa ngỏ ý muốn chiêu mộ cậu học trò cũ trong màu áo Real Madrid là hậu vệ Daniel Carvajal trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng thủ Chelsea.

HLV Guardiola cảnh báo các cầu thủ Bayern

Trước cuộc tiếp đón Wolfsburg tại vòng 6 Bundesliga diễn ra vào rạng sáng mai, HLV Pep Guardiola đã cảnh báo các cầu thủ Bayern Munich không được phép chủ quan. Bằng không, họ hoàn toàn có thể phải nhận thất bại ngay tại thánh địa Allianz Arena.

Neymar khen ngợi Coutinho

Tiền đạo Neymar cho rằng, người đồng đội Philippe Coutinho trong màu áo ĐT Brazil của anh là một cầu thủ giỏi và đủ khả năng thi đấu cho Barcelona. Hiện Coutinho đang thuộc biên chế của Liverpool.

Terry đá chính ở trận gặp Walsall

img

Terry sẽ đá chính sau 2 trận liên tiếp phải ngồi dự bị.

HLV Jose Mourinho vừa khẳng định rằng, ông sẽ xếp trung vệ đội trưởng John Terry ở đội hình xuất phát khi Chelsea chạm trán Walsall tại vòng 3 Capital One Cup diễn ra vào rạng sáng thứ 5 tới.

Klopp phủ nhận chuyện sắp dẫn dắt Gladbach

HLV Jurgen Klopp vừa lên tiếng bác bỏ tin đồn về việc ông chuẩn bị nhận lời dẫn dắt CLB Borussia Monchengladbach thay Lucien Favre, người vừa từ chức.

3 cầu thủ chia tay XSKT.Cần Thơ

Sau khi V.League2015 hạ màn, bộ ba cầu thủ Đinh Tiến Thành, Vũ Thanh Tùng và Đặng Quang Huy đã hết hạn hợp đồng cho mượn tại XSKT.Cần Thơ. Vì vậy, họ đã trở lại khoác áo đội bóng chủ quản Hải Phòng.

Herrera đề ra chỉ tiêu ghi bàn cho bản thân

img

Herrera hạ quyết tâm ghi tối thiểu 16 bàn ở mùa giải này.

Tiền vệ Ander Herrera cho biết, mục tiêu mà anh hướng tới ở mùa giải này là nỗ lực thi đấu tốt để có thể chạm cột mốc 16 bàn thắng, gấp đôi so với những gì anh đã làm được ở mùa giải trước. Hiện cầu thủ 26 tuổi đã có 2 lần lập công ở mùa này.

Matic cảnh báo các đối thủ

Tiền vệ Nemanja Matic (Chelsea) vừa cảnh báo các đối thủ ở Premier League rằng, người đồng đội Eden Hazard của anh đã tìm lại phong độ đỉnh cao giống như ở mùa giải năm ngoái.

Sharapova chuẩn bị trở lại thi đấu

Sau một thời gian dài vắng mặt vì chấn thương, tya vợt người Nga - Maria Sharapova sẽ tham gia tranh tài ở giải Wuhan Open 2015 diễn ra tại thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc) từ ngày 27/9-3.10 tới.

Juve mất Mandzukic 3 tuần

img

Mandzukic nghỉ thi đấu 3 tuần vì chấn thương đùi.

Do bị dính chấn thương đùi trong trận thắng 2-0 trước Genoa hồi cuối  tuần qua nên tiền đạo Mario Mandzukic của Juventus sẽ phải “ngồi chơi, xơi nước” trong vòng 3 tuần.

HLV Van Gaal “thách thức” Man City và Chelsea

Sau chiến thắng ngược dòng trước Southampton hồi cuối tuần qua, HLV Louis van Gaal đã tự tin tuyên bố, M.U đủ khả năng qua mặt Man City, Chelsea hay Arsenal để lên ngôi vô địch Premier League mùa này. (CHI TIẾT)

“Vi-lích” dần thành “Vi-nát”

V.League 2015 đã khép lại ngày 20.9. Một mùa giải V.League nữa đi qua, điều mà người ta đọng lại nhiều nhất không phải là niềm vui, chiến thắng, nhà vô địch... mà là những nỗi buồn về dấu hiệu tiêu cực, tình trạng bạo lực sân cỏ gia tăng và sự điều hành lúng túng, có dấu hiệu bao che cho những sai phạm của Ban tổ chức giải. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem