ĐIỂM TIN SÁNG (17.9): Messi chạm cột mốc đặc biệt, Real đón hung tin

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ năm, ngày 17/09/2015 09:10 AM (GMT+7)
Messi chạm mốc 100 trận ở Champions League, U19 Việt Nam thảm bại trước U21 Viettel, Real đón tin dữ từ Sergio Ramos, HLV Klopp “kết” Bayern… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (17.9).
Bình luận 0

Messi chạm mốc 100 trận ở Champions League

img

Lionel Messi.

Với việc được tung vào sân ở đội hình xuất phát của Barcelona trong trận hòa 1-1 với AS Roma hồi rạng sáng nay, siêu sao Lionel Messi đã chạm mốc 100 trận ở Champions League. Sau 100 trận đấu đó, M10 đã ghi được 77 bàn thắng.

U19 Việt Nam thảm bại trước U21 Viettel

Ở trận giao hữu diễn ra chiều qua, ĐT U19 Việt Nam đã phải đón nhận thất bại 0-5 trước U21 Viettel. Vào ngày 18.9 tới, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn tiếp tục đá giao hữu với U21 Hà Nội T&T.

Chelsea đại thắng, Arsenal, Barca gây thất

Ở loạt trận đấu tại vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng nay, Chelsea, Bayern Munich đã dễ dàng đánh bại các đối thủ của mình. Trong khi đó, Arsenal và Barcelona lại gây thất vọng trước những đối thủ “dưới cơ”. (CHI TIẾT)

Ramos nghỉ thi đấu hơn 2 tuần

img

Sergio Ramos.

Trong trận thắng 4-0 trước Shakhtar Donetsk, trung vệ đội trưởng Sergio Ramos của Real Madrid đã bị trật khớp vai. Chấn thương này khiến ngôi sao 29 tuổi sẽ phải rời xa sân cỏ hơn 2 tuần. Hiện Los Blancos đang kỳ vọng Ramos sẽ kịp bình phục trước trận derby thành Madrid với Atletico vào ngày 4.10 tới.

U16 Việt Nam đại thắng Myanmar

Trong trận mở màn bảng J, vòng loại giải U16 châu Á 2016 diễn ra chiều qua, ĐT U16 Việt Nam đã thi đấu xuất sắc và giành chiến thắng 5-1 trước U16 Myanmar.

Sacchi lý giải nguyên nhân chiến thắng của Juve

Huyền thoại bóng đá người Italia - Arrigo Sacchi cho rằng, nguyên nhân giúp Juventus lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước Man City ở vòng bảng Champions League là nhờ có tinh thần đoàn kết cùng lối chơi ăn ý.

HLV Klopp “kết” Bayern

img

HLV Klopp.

Giới truyền thông Đức cho hay, ưu tiên số một của HLV Jurgen Klopp khi trở lại với công việc huấn luyện là được dẫn dắt Bayern Munich. Hợp đồng hiện tại giữa đội chủ sân Allianz Arena với Pep Guardiola sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này.

Beckenbauer chê Premier League

Huyền thoại bóng đá Đức - Franz Beckenbauer cho rằng, Premier League là giải đấu hấp dẫn và có doanh thu lớn. Tuy nhiên, họ không thể lôi kéo được những ngôi sao hàng đầu thế giới như Lionel Messi, Cristiano Ronaldo hay Thomas Muller.

Man City “thở phào” với chấn thương của Kompany

Ở trận thua 1-2 trước Juventus hồi rạng sáng qua, thủ quân Vincent Kompany của Man City đã bị dính chấn thương bắp chân và phải rời sân ở phút 75 để nhường chỗ cho Nicolas Otamendi. Tuy nhiên, theo tiết lộ của tuyển thủ Bỉ, anh hoàn toàn có thể góp mặt ở cuộc chạm trán West Ham vào cuối tuần này.

Hazard yếu kém khi đá phạt đền

img

Eden Hazard.

Với pha đá hỏng phạt đền ở trận thắng 4-0 trước Maccabi Tel-Aviv, tiền vệ Eden Hazard của Chelsea đã thực hiện không thành công 3/6 quả penalty ở Champions League. Trước Hazard, chỉ có 4 ngôi sao đá hỏng từ 3 quả phạt đền trở lên tại đấu trường này gồm Lionel Messi, Cristiano Ronaldo và Ruud van Nistelrooy.

Lộ thời gian FIFA trao giải QBV 2015

LĐBĐ thế giới (FIFA) cho biết, họ sẽ tổ chức đêm Gala trao giải Quả bóng Vàng FIFA 2015 tại Zurich (Thụy Sĩ) vào ngày 11.1.2016.

Henderson sắp phải phẫu thuật

Ban lãnh đạo Liverpool vừa xác nhận rằng, tiền vệ đội trưởng Jordan Henderson của họ sắp phải lên bàn mổ để điều trị chấn thương gót chân. Hiện ngôi sao 25 tuổi đang ở Mỹ để dưỡng thương.

Diego Costa “giải khát”

img

Diego Costa.

Theo thống kê của hãng Opta, pha làm bàn vào lưới Maccabi Tel-Aviv hồi rạng sáng nay cũng là lần lập công đầu tiên của tiền đạo Diego Costa tại Champions League kể từ tháng 4.2014. Khi đó, tiền đạo người Tây Ban Nha còn khoác áo Atletico Madrid và ghi bàn vào lưới đội bóng hiện nay anh đang đầu quân là Chelsea.

HLV Garcia hài lòng với trận hòa Barca

HLV Rudi Garcia cho biết, ông rất hài lòng khi các cầu thủ AS Roma tuân thủ chặt chẽ đấu pháp chiến thuật và xuất sắc cầm hòa Barcelona với tỷ số 1-1 ở trận mở màn vòng bảng Champions League.

Luke Shaw phẫu thuật thành công, nhưng lỡ Euro 2016

Theo tiết lộ của các quan chức M.U, hậu vệ Luke Shaw đã được tiến hành phẫu thuật ngay trên đất Hà Lan vào đêm thứ Ba (giờ địa phương). Ca phẫu thuật thành công tốt đẹp, nhưng ngôi sao 20 tuổi này khó có thể cùng ĐT Anh dự VCK Euro 2016. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem