ĐIỂM TIN SÁNG (15.9): Rooney bị gạch tên, Hoàng Nam thăng tiến

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ ba, ngày 15/09/2015 09:02 AM (GMT+7)
Rooney tiếp tục ngồi ngoài ở trận gặp PSV, Hoàng Nam thăng tiến vượt bậc trên BXH ATP, Ronaldo xuất sắc nhất thế giới, Man City mất Aguero ở đại chiến với Juve… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (15.9).
Bình luận 0

Rooney bị loại khỏi trận gặp PSV

img

Wayne Rooney.

HLV Louis van Gaal vừa công bố danh sách các cầu thủ M.U tham dự trận đấu với PSV Eindhoven ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League. Đáng chú ý, ông đã buộc phải gạch tên thủ quân Wayne Rooney vì lý do chấn thương.

Danh sách các cầu thủ M.U dự trận đấu với PSV:

Thủ môn: David De Gea, Sergio Romero.

Hậu vệ: Daley Blind, Matteo Darmian, Paddy McNair, Marcos Rojo, Luke Shaw, Chris Smalling.

Tiền vệ: Antonio Valencia, Michael Carrick, Ander Herrera, Andreas Pereira, Morgan Schneiderlin, Bastian Schweinsteiger, Juan Mata, Ashley Young; Memphis Depay, Marouane Fellaini.

Tiền đạo: Anthony Martial, James Wilson.

Hoàng Nam tăng 19 bậc trên BXH ATP

Mặc dù bị loại ngay tại vòng 1 nội dung đơn và đôi nam ở giải trẻ US Open, song tay vợt Lý Hoàng Nam vẫn tăng 19 bậc trên BXH ATP. Hiện tại, tay vợt người Tây Ninh đang đứng thứ 1.036.

Barca mất 3 trụ cột ở trận gặp Roma

Do chưa bình phục chấn thương nên trung vệ Thomas Vermaelen, hậu vệ cánh phải Dani Alves và thủ thành Claudio Bravo của Barca sẽ vắng mặt ở trận đấu với AS Roma vào rạng sáng thứ Năm tới. Bên phía Roma, bộ đôi tiền vệ Kevin Strootman và Miralem Pjanic cũng nghỉ thi đấu vì lý do tương tự.

Lộ số tiền thưởng của Djokovic

img

Novak Djokovic.

Với 3,3 triệu USD tiền thưởng cho chức vô địch nội dung đơn nam tại giải quần vợt US Open 2015, Novak Djokovic đã nâng tổng số tiền thưởng anh kiếm được trong năm 2015 lên con số 13,9 triệu bảng.

Nadal tăng 1 bậc trên BXH ATP

Tuy bị loại ngay vòng 3 giải quần vợt US Open nhưng Rafael Nadal vẫn tăng 1 bậc, lên đứng thứ 7 trên BHX ATP với 3.770 điểm. Dẫn đầu tiếp tục là Novak Djokovic với 16.145 điểm. Tiếp theo lần lượt là Roger Federer với 9.405 điểm và Andy Murray với 8.660 điểm.

img

Thứ hạng 10 tay vợt nam xuất sắc nhất thế giới.

Marchisio nghỉ thi đấu 1 tháng

Juventus vừa đón nhận thông tin chẳng lành khi tiền vệ Claudio Marchisio phải nghỉ thi đấu 1 tháng vì chấn thương gân khoeo. Điều đó có nghĩa, tuyển thủ Italia sẽ vắng mặt trong cuộc đụng độ với Man City vào rạng sáng mai.

“Ronaldo là ngôi sao số một thế giới”

img

Cristiano Ronaldo.

HLV Rafael Benitez (Real Madrid) cho rằng, cậu học trò Cristiano Ronaldo của ông chính là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm này.

Thành tích đối đầu của M.U nhỉnh hơn PSV

Theo thống kê của hãng Opta, trong 4 lần chạm trán trước đây ở cúp châu Âu, M.U đã có 2 trận thắng, hòa 1, thua 1 trước PSV Eindhoven. Trong khi đó, thành tích của PSV trên sân nhà tại đấu trường Champions League trong thời gian qua cũng không tốt (thắng 1, thua 3 trong 4 trận gần nhất).

Mancini quyết giúp Inter vô địch Serie A

HLV Roberto Mancini cho biết, mục tiêu mà ông đang hướng tới lúc này là giúp Inter Milan vô địch Serie A mùa giải 2015-2016. Hiện tại, Nerazzurri vẫn đang dẫn đầu với 3 trận toàn thắng.

Man City mất Aguero ở đại chiến với Juve

img

Sergio Aguero.

HLV Manuel Pellegrini của Man City vừa xác nhận rằng, tiền đạo Sergio Aguero sẽ không góp mặt ở trận đấu với Juventus tại vòng bảng Champions League diễn ra vào rạng sáng mai. Nguyên nhân do El Kun bị dính chấn thương đầu gối.

“Ibrahimovic ở cùng đẳng cấp với Messi và Ronaldo”

Tiền vệ Angel Di Maria (PSG) cho rằng, nếu xét về đẳng cấp, người đồng đội Zlatan Ibrahimovic của anh chẳng hề thua kém so với Lionel Messi (Barcelona) và Cristiano Ronaldo (Real Madrid).

Depay thừa nhận gặp khó ở Premier League

Tiền vệ Memphis Depay vừa thừa nhận rằng, anh đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc thích nghi với lối chơi ở Premier League. Sau 5 lần ra sân, cầu thủ 21 tuổi vẫn chưa để lại dấu ấn gì đáng kể.

“Chelsea sẽ đứng lên sau thất bại”

img

Asmir Begovic.

Thủ thành Asmir Begovic của Chelsea cho biết, anh và các đồng đội sẽ nỗ lực hết mình để tìm lại niềm vui chiến thắng sau những trận đấu tệ hại ở giai đoạn đầu Premier League mùa này.

Lịch truyền hình trực tiếp bóng đá giữa tuần

Nhằm giúp quý độc giả tiện theo dõi các trận đấu mà mình yêu thích, Dân Việt xin đăng tải lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp những trận đấu tại vòng bảng Champions League và Europa League diễn ra giữa tuần này. (CHI TIẾT)

Chelsea áp đảo đội hình gây thất vọng nhất vòng 5 Premier League

Tờ Goal vừa bầu chọn ra đội hình gây thất vọng nhất vòng 5 Premier League (sơ đồ 3-4-3). Trong đó, Chelsea đóng góp 4 thành viên gồm Ivanovic, Fabregas, Pedro và Diego Costa. (CHI TIẾT)

Top 10 ứng cử viên có thể thay Mourinho dẫn dắt Chelsea

Với việc Chelsea khởi đầu mùa giải này rất bết bát, HLV Jose Mourinho đang đứng trước nguy cơ bị sa thải. Dưới đây là danh sách 10 nhà cầm quân có thể thay thế “Người đặc biệt” dẫn dắt đội chủ sân Stamford Bridge. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem