ĐIỂM TIN: Pedro “tỏ tình” với M.U, Công Phượng không trở lại HAGL

Thứ ba, ngày 28/07/2015 21:20 PM (GMT+7)
Pedro bày tỏ quyết tâm gia nhập M.U, Công Phượng, Tiến Dũng không trở lại HAGL, Ánh Viên lộ tham vọng tại giải bơi lội thế giới, Mourinho đặt niềm tin vào Falcao… là những tin chính trong điểm tin tối nay (28.7).
Bình luận 0

Pedro công khai ý định gia nhập M.U

img

Pedro Rodriguez.

Theo tin từ tờ Tutto Mercato Web (Italia), tiền đạo Pedro Rodriguez vừa đề nghị Ban lãnh đạo Barcelona cho phép anh được chuyển sang đầu quân cho M.U ngay trong mùa hè này. Được biết, Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra 22 triệu bảng để có được chữ ký của ngôi sao 28 tuổi.

Công Phượng, Tiến Dũng phải tập nhờ ở ĐT U19

Kết thúc trận giao hữu với Man City, tiền đạo Nguyễn Công Phượng và trung vệ Bùi Tiến Dũng sẽ không trở về Gia Lai. Thay vào đó, bộ đôi này sẽ tiếp tục ở lại Hà Nội và tập nhờ cùng ĐT U19 Việt Nam để duy trì phong độ và thể lực. Vài ngày nữa, Hoàng Anh Gia Lai sẽ bay ra Hà Nội để chuẩn bị cho chuyến làm khách trước Than Quảng Ninh ở vòng 19 V.League diễn ra vào ngày 2.8.

Ánh Viên lộ tham vọng tại giải bơi lội thế giới

Kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên cho biết, mục tiêu mà cô đặt ra tại giải bơi lội thế giới là lọt vào Top 8 ở 2 nội dung sở trường gồm 200m và 400m hỗn hợp. Giải đấu này diễn ra tại Nga từ ngày 2.8 đến 9.8.

M.U đón tin vui từ Schweinsteiger

img

Bastian Schweinsteiger.

M.U vừa đón nhận tin vui khi tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã bình phục chấn thương và bắt đầu đạp xe đạp cũng như thực hiện các bài tập chạy. Trước đó, ngôi sao 30 tuổi đã gặp phải chấn thương (không tiết lộ cụ thể) và vắng mặt trong trận thắng 3-1 trước Barcelona.

“Falcao sẽ tỏa sáng tại Chelsea”

HLV Jose Mourinho tỏ ra khá lạc quan vào khả năng tiền đạo Radamel Falcao sẽ tỏa sáng trong màu áo Chelsea ở mùa giải tới. Mùa trước, chân sút có biệt danh Mãnh hổ thi đấu khá mờ nhạt trong màu áo M.U theo dạng cho mượn.

Nadal “dừng bước” ở vòng 1 Hamburg Open

Ở vòng 1 nội dung đôi nam tại giải quần vợt Hamburg Open, Rafael Nadal và Jaume Munar đã để thua 0-2 (4-6, 2-6) trước cặp VĐV Simone Bolleli và Fabio Fognini của Italia.

“Chelsea là ứng cử viên cho chức vô địch Champions League”

img

HLV Mourinho.

HLV Jose Mourinho vừa tự tin tuyên bố, Chelsea chính là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch Champions League 2015-2016. Năm ngoái, The Blues đã bị Paris Saint-Germain “đá văng” ngay từ vòng 1/8.

Huyền thoại M.U khen Schneiderlin

Cựu danh thủ M.U - Bryan Robson cho rằng, tiền vệ Morgan Schneiderlin chính là sự bổ sung lý tưởng với tuyến giữa Quỷ đỏ. Đồng thời, cựu danh thủ 58 tuổi cũng ấn tượng với những gì ngôi sao người Pháp đã thể hiện trong mấy trận giao hữu vừa qua.

Neymar phủ nhận chuyện nỗ lực vượt qua Messi

Tiền đạo Neymar của Barcelona cho biết, anh không chăm chú tới việc nỗ lực vượt qua người đồng đội Lionel Messi. Thay vào đó, ngôi sao 23 tuổi chỉ tập trung vào việc tập luyện và thi đấu để cải thiện thành tích của chính mình.

“M.U đủ khả năng qua mặt Chelsea”

img

Ashley Young.

Tiền vệ Ashley Young tin rằng, sự xuất hiện của những tân binh như Memphis Depay, Morgan Schneiderlin, Bastian Schweinsteiger, Matteo Darmian và Sergio Romero sẽ giúp M.U có thể qua mặt Chelsea, Man City, Arsenal và Liverpool để chinh phục chức vô địch Premier League 2015-2016.

Juve nhắm Astori

HLV Massimiliano Allegri đang lên kế hoạch tậu trung vệ trung vệ Davide Astori (Cagliari) nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng thủ Juventus.

Bernard Tomic đăng quang tại Claro Open

Với chiến thắng 2-1 (6-1, 3-6, 6-2) trước Adrian Mannarino ở trận chung kết giải quần vợt Claro Open, Tomas Berdych đã bảo vệ thành công ngôi vô địch của mình.

Tottenham “giành hàng” với Chelsea

img

Jose Callejon.

Tottenham vừa quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Jose Callejon (Napoli) cùng với Chelsea. Thông tin này được đăng tải trên tờ Tuttosport.

PSG quyết “cản đường” Digne sang Liverpool

Trước sự săn đón của Liverpool dành cho Lucas Digne, Ban lãnh đạo Paris Saint-Germain đang rục rịch tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với hậu vệ cánh trái 22 tuổi. Bản giao kèo hiện nay giữa đôi bên có thời hạn tới tháng 6.2018.

10 “bom tấn” chuyển nhượng có thể nổ ra trong hè 2015

Tờ Top 10 S vừa liệt kê ra 10 bản hợp đồng chuyển nhượng đình đám có thể “nổ ra” trong hơn 1 tháng cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè. Trong đó có những cái tên như Ronaldo, Pogba, Pedro, De Gea, Ramos… (CHI TIẾT)

Lê Quyết (Tổng hợp)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem