ĐIỂM TIN: Neymar có giá 135 triệu bảng, bầu Đức "tha" cho Công Phượng

Lê Quyết (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 23/08/2015 21:30 PM (GMT+7)
Neymar có giá 135 triệu bảng, bầu Đức "tha" cho Công Phượng, Nguyễn Thị Huyền thất bại ở giải vô địch thế giới, Benitez phủ nhận chuyện Benzema sang Arsenal, Redknapp khuyên M.U mua Bale... là những tin chính trong điểm tin tối nay (23.8).
Bình luận 0

Bầu Đức "tha" cho Công Phượng

img

Bầu Đức "nương tay" với Công Phượng.

Trước hành động xăm hình ở cánh tay rồi cắt đầu có phần "ngổ ngáo" của Công Phượng, bầu Đức chỉ đưa ra lời nhắc nhở, chứ không có bất cứ án phạt chính thức nào cả. Nhiều người tin rằng, điều này đã giúp Công Phượng thoải mái và tỏa sáng trong trận đấu với HAGL.

Neymar có giá 135 triệu bảng

M.U bày tỏ sự quan tâm tới Neymar, nhưng tờ Marca tin rằng, họ sẽ khó thành công. Lý do là vì Barcelona không muốn bán người và bản thân tiền đạo người Brazil sở hữu điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 135 triệu bảng.

Nguyễn Thị Huyền thất bại ở giải vô địch thế giới

Ở vòng loại nội dung 400m vượt rào nữ tại giải điền kinh thế giới diễn ra tại Bắc Kinh (Trung Quốc) vào sáng nay, Nguyễn Thị Huyền chỉ đứng thứ 27 trong tổng số 37 VĐV tham dự. Thành tích của VĐV người Nam Định là 57 giây 31. Kết quả này không thể giúp Huyền giành vé vào bán kết.

Công Vinh, Thành Lương lọt vào đội hình tiêu biểu Đông Nam Á

LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) vừa bầu chọn ra đội hình tiêu biểu của khu vực trong năm 2014. Trong đó, đội tuyển Việt Nam góp mặt 2 thành viên gồm tiền vệ Phạm Thành Lương và tiền đạo Lê Công Vinh. (CHI TIẾT)

Benitez phủ nhận chuyện Benzema sang Arsenal

img

Karim Benzema.

HLV Rafael Benitez vừa lên tiếng bác bỏ tin đồn về việc tiền đạo Karim Benzema chuẩn bị chia tay Real Madrid để chuyển sang đầu quân cho Arsenal. Trước đó, báo chí Anh đã đăng tải thông tin cho rằng Los Blancos đã đồng ý bán tuyển thủ Pháp cho đội chủ sân Emirates với giá 48 triệu bảng.

M.U lần thứ 3 tái hiện thành tích

Theo thống kê của hãng Opta, đây là lần thứ 3 trong lịch sử Premier League, M.U giữ sạch lưới trong 3 trận đầu tiên ở mùa giải mới. Trước đó, Quỷ đỏ đã đạt được thành tích này vào các mùa giải 1997-1998 và 2005-2006.

HAGL được “thưởng nóng”

Sau trận thắng 3-1 trước Sông Lam Nghệ An ở vòng 22 V.League diễn ra chiều qua, Ban huấn luyện và các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai đã được Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức “thưởng nóng” 500 triệu đồng.

Redknapp khuyên M.U mua Bale

img

Gareth Bale.

HLV Harry Redknapp vừa khuyên M.U nên chiêu mộ tiền vệ Gareth Bale bên phía Real Madrid. Theo chiến lược gia người Anh, nếu có được sự phục vụ của ngôi sao 26 tuổi, Quỷ đỏ sẽ lên ngôi vô địch Premier League.

Romero san bằng thành tích của Ospina

Với việc chưa phải vào lưới nhặt bóng lần nào ở Premier League mùa này, thủ thành tân binh Sergio Romero của M.U đã san bằng thành tích 3 trận đầu tiên giữa sạch lưới mà David Ospina (Arsenal) đã lập được hồi mùa giải năm ngoái.

Ông Trần Quốc Tuấn được bầu làm Phó chủ tịch AFF

Ở đại hội mới đây của LĐBĐ Đông Nam Á (AFF), ông Trần Quốc Tuấn đã được bầu làm Phó chủ tịch AFF nhiệm kỳ 2015-2019. Chức danh Chủ tịch thuộc về hoàng thân Malaysia - Haji Ahmad Shah. Ngoài ông Tuấn còn có 3 Phó chủ tịch khác gồm các ông Khiev Sameth (Campuchia), Zaw Zaw (Myanmar) và Sufri Bolkiah (Brunei).

“M.U cần phải trở lại Champions League”

img

Wayne Rooney.

Tiền đạo đội trưởng Wayne Rooney cho rằng, M.U cần phải nỗ lực vượt qua Brugge ở vòng play-off Champions League. Chỉ có như vậy, họ mới có thể lôi kéo những ngôi sao hàng đầu thế giới về với sân Old Trafford. Ở trận lượt đi hồi giữa tuần trước, Quỷ đỏ đã giành thắng lợi 3-1.

Thủ môn Đồng Tháp phải khâu 20 mũi

Do bị rách mặt và chảy máu nhiều trong trận thua 0-1 trước FLC Thanh Hóa hồi chiều qua nên thủ môn Trần Khoa Điển của Đồng Tháp đã phải nhập viện khẩn cấp. Kết quả là anh đã phải may 20 mũi ở mặt.

Juve đón tin vui từ Chiellini

Trước cuộc tiếp đón Udinese ở trận mở màn Serie A 2015-2016, Juventus đã nhận tin vui khi trung vệ Giorgio Chiellini đã bình phục chấn thương bắp chân và sẵn sàng trở lại thi đấu.

Lampard tin Terry sẽ sớm tìm lại phong độ

img

John Terry.

Tiền vệ Frank Lampard (New York City) tin rằng, người đồng đội cũ của anh trong màu áo Chelsea là John Terry sẽ sớm tìm lại phong độ đỉnh cao. Trong 2 trận đấu đầu tiên ở Premier League mùa này, ngôi sao 34 tuổi thi đấu khá mờ nhạt.

HLV Mancini lý giải nguyên nhân bán Kovacic

HLV Roberto Mancini cho biết, Inter Milan không muốn bán tiền vệ Mateo Kovacic cho Real Madrid. Thế nhưng, vì luật công bằng tài chính nên đội chủ sân Giuseppe Meazza đành chấp nhận để cầu thủ 21 tuổi ra đi để thu về 35 triệu euro.

Đội hình “cực khủng” kết hợp giữa Arsenal với Liverpool

Trước trận cầu tâm điểm vòng 3 Premier League giữa Arsenal với Liverpool, tờ Sky Sports đã bầu chọn ra đội hình xuất phát cực mạnh kết hợp giữa đôi bên (sơ đồ 4-4-1-1). Trong đó, “Pháo thủ” góp mặt 6 thành viên. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem