ĐIỂM TIN: M.U trả 100 triệu euro cho Muller, Công Phượng dự giải U21

Thứ ba, ngày 21/07/2015 12:30 PM (GMT+7)
M.U đặt giá 100 triệu euro cho Muller. Arda Turan dính chấn thương. Real Madrid phá đám Liverpool vụ Marco Reus. Rooney trở lại khoác áo Everton. Công Phượng, Tuấn Anh dự giải U21 Quốc gia... là những tin chính trong Điểm tin sáng ngày 21.7.
Bình luận 0

M.U đặt giá 100 triệu euro cho Muller

img

Van Gaal rất quyết tâm đưa Muller về M.U.

Kênh Sport1 của Đức đưa tin, M.U sắp đưa ra lời đề nghị thứ 2 siêu “khủng” trị giá 100 euro cho tiền đạo Thomas Muller của Bayern Munich, sau khi lần dạm hỏi đầu tiên trị giá 60 triệu euro bị từ chối thẳng thừng.

Arda Turan dính chấn thương

Ngay trong buổi tập đầu tiên cùng Barcelona trên đất Mỹ, Arda Turan đã dính chấn thương ở chân phải. Chấn thương này khiến tân binh người Thổ Nhĩ Kỳ phải tập nhẹ và tập riêng thay vì luyện tập cùng toàn đội.

Real Madrid phá đám Liverpool vụ Marco Reus

img

Marco Reus.

Sau khi để Raheem Sterling chuyển tới đầu quân cho Man City, Liverpool đã nhắm Marco Reus thay thế. Mới đây, “Lữ đoàn đỏ” đã đặt lên bàn đàm phán 46 triệu bảng để thuyết phục Dortmund nhả Reus. Tuy nhiên, họ đang gặp khó khi Real Madrid bất ngờ nhảy vào cuộc.

Mourinho hé lộ kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea

HLV Jose Mourinho cho biết, ông sẽ mua thêm một hậu vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này nhằm tạo ra sự cân đối trong đội hình Chelsea. Hiện ông đang nhắm tới 2 cái tên gồm trung vệ John Stones (Everton) và hậu vệ cánh trái Abdul Rahman Baba (Augsburg). (Chi tiết)

Rooney trở lại khoác áo Everton

Nhận lời mời trở lại khoác áo Everton trong tháng 8 tới để tham dự trận đấu vinh danh huyền thoại Duncan Ferguson, Wayne Rooney đã ngay lập tức đồng ý. Duncan Ferguson là bậc đàn anh và cũng từng là đồng đội thân thiết của “R10” tại sân Goodison Park.

Chelsea đồng ý để Filipe Luis trở lại Atletico Madrid

img

Filipe Luis.

Theo nguồn tin uy tín Sky Sports, Chelsea đã đồng ý bán lại Filipe Luis cho Atletico Madrid với giá 15 triệu bảng. Đây là con số gần bằng với những gì họ bỏ ra để mua hậu vệ người Brazil này từ chính đội bóng thành Madrid vào mùa hè năm ngoái (15,8 triệu bảng).

Nemanja Matic “trù ẻo” tân binh của Arsenal

Tiền vệ Nemanja Matic của Chelsea hy vọng, khi chuyển sang khoác áo Arsenal, Petr Cech sẽ không tỏa sáng “rực rỡ” như thời còn ở bắt cho đội bóng áo xanh thành London. Vào đầu tháng 8 tới, Matic và Cech sẽ có dịp đối đầu tại trận tranh Siêu cúp Anh.

Wenger lên tiếng về tương lai của Walcott

Chia sẻ trên tờ ESPN, HLV Arsene Wenger xác nhận Theo Walcott đang ngồi lại cùng CLB để đàm phán bản hợp đồng gia hạn. Tuy nhiên, ông không tiết lộ ngày hợp đồng sẽ được hoàn tất. Hiện, Walcott chỉ còn hợp đồng 1 năm với Arsenal, anh được Transfermarkt định giá 17,5 triệu bảng.

Sepp Blatter không tái tranh cử chủ tịch FIFA

FIFA đã chính thức ấn định thời điểm bầu cử chức Chủ tịch mới vào ngày 26.2.2016 tại cuộc họp Đại hội đồng bất thường diễn ra tại Zurich (Thụy Sỹ). Ở cuộc họp tối qua, đương kim Chủ tịch Sepp Blatter đã xác nhận lại một lần nữa rằng, ông vẫn giữ nguyên quyết định từ chức.

Công Phượng, Tuấn Anh dự giải U21 Quốc gia

img

HAGL tham dự giải U21 Quốc gia.

Trong danh sách 23 đội bóng đã hoàn tất hồ sơ đăng ký gửi về BTC giải U21 Quốc gia đều có sự góp mặt của các ứng cử viên như SLNA, Hà Nội T&T, Viettel, HAGL, SHB.Đà Nẵng, B.Bình Dương, PVF... Phía HAGL, nhiều khả năng họ sẽ đưa những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Thanh Tùng, Văn Toàn... vào danh sách dự giải.

Sau Thanh Hậu, U19 Việt Nam gọi thêm Quang Hải

Chiều nay, Phan Thanh Hậu sẽ có mặt tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam để hội quân cùng các đồng đội U19 Việt Nam. HLV Hoàng Anh Tuấn có thể gọi bổ sung Nguyễn Quang Hải – trụ cột của CLB Hà Nội hiện tại.

Ngọc Hoa tin các đồng đội trẻ sẽ giúp ĐT Việt Nam bảo vệ ngôi vô địch VTV Cup

img

Đội bóng chuyền nữ Việt Nam.

VĐV kỳ cựu của các kỳ VTV Cup, Ngọc Hoa cho rằng, chính lứa trẻ của ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ giúp đội nhà bảo vệ chức vô địch tại VTV Cup 2015. “ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam chỉ có hơn 3 tuần để chuẩn bị cho VTV Cup 2015 và đội thường xuyên tập luyện mà chưa có đầy đủ lực lượng. Tuy nhiên, đội có rất nhiều gương mặt trẻ tài năng và tôi tin rằng, họ sẽ giúp đội tuyển bảo vệ thành công ngôi vô địch”, Ngọc Hoa chia sẻ.

Froome giữ áo Vàng Tour de France 2015 sau chặng 16

 

img

Chris Froome.

Kết thúc vòng 16 giải Tour de France 2015, Ruben Plaza đã xuất sắc cán đích ở vị trí đầu tiên. Đây là lần đầu tiên, cua-rơ người Tây Ban Nha về nhất ở giải đấu năm nay. Trong khi đó, chiếc áo vàng vẫn tiếp tục thuộc về Chris Froome.

Zach Johnson vô địch The Open

Golf thủ người Mỹ đánh bại Louis Oosthuizen và Marc Leishman sau bốn hố play-off để đăng quang tại giải major thứ ba của năm 2015. Trước đó cả ba người kết thúc vòng 4 với 15 gậy âm. Đây là lần thứ 2 trong sự nghiệp, Johnson vô địch một giải major.

Top 10 CLB xuất sắc nhất châu Âu: Vắng bóng M.U

LĐBĐ châu Âu (UEFA) vừa công bố bảng xếp hạng các đội bóng mạnh nhất lục địa già ở thời điểm này. Đáng chú ý, cả M.U và Man City không có tên trong Top 10 cái tên dẫn đầu. (Chi tiết)

Tùng Lâm (Tổng hợp)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem