ĐIỂM TIN: Mertesacker quyết hạ Chelsea, De Gea bị CĐV M.U “tẩy chay”

Thứ bảy, ngày 01/08/2015 10:00 AM (GMT+7)
Mertesacker “tuyên chiến” với Chelsea, ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam thua U23 Thái Lan ở bán kết, CĐV M.U tẩy chay De Gea, Barca đón hung tin từ Turan… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (1.8).
Bình luận 0

Mertesacker quyết đánh bại Chelsea

img

Per Mertesacker.

Trung vệ Per Mertesacker của Arsenal vừa khẳng định rằng, anh và các đồng đội đã sẵn sàng cho trận tranh Siêu cúp Anh với Chelsea trên sân Wembley vào Chủ nhật tới. Đồng thời, ngôi sao người Đức cũng bày tỏ quyết tâm đả bại The Blues.

ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam thất bại ở bán kết

Tối qua, đội tuyển nữ Việt Nam đã để thua 1-3 (20-25, 30-32, 25-13, 17-25) trước U23 Thái Lan ở vòng bán kết Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2015. Đối thủ của U23 Thái Lan ở trận chung kết sẽ là CLB Liêu Ninh (Trung Quốc). Trong khi đó, ĐT nữ Việt Nam chạm trán CHDCND Triều Tiên ở trận tranh hạng 3.

Thái Sơn Nam mở màn ấn tượng

Ở trận mở màn tại giải futsal các CLB châu Á 2015 diễn ra chiều qua, CLB Thái Sơn Nam đã đại thắng 5-1 trước đối thủ Shenzen Nanling (Trung Quốc).

CĐV M.U ủng hộ việc bán De Gea

img

David De Gea.

Tờ Manchester Evening News vừa tiến hành cuộc thăm dò dư luận về tương lai của David De Gea. Kết quả, có tới 45% số CĐV M.U được hỏi bày tỏ mong muốn lãnh đạo đội bóng bán thủ môn người Tây Ban Nha cho Real Madrid. 23% khuyên HLV Louis van Gaal nên đặt niềm tin vào những thủ thành khác, 32% hy vọng đội bóng sẽ giữ chân người gác đền 24 tuổi.

Mourinho báo tin vui cho CĐV Chelsea

HLV Jose Mourinho vừa khẳng định rằng, trung vệ Gary Cahill và tiền đạo Diego Costa đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Điều đó có nghĩa, cả hai sẽ trở lại trong trận tranh Siêu cúp nước Anh giữa Chelsea với Arsenal vào ngày 2.8 tới.

Turan gặp “vận đen”

Trong buổi tập mới đây của Barcelona, tiền vệ Arda Turan đã bị dính chấn thương mắt cá chân. Hiện tại, vẫn chưa biết mức độ chấn thương mà cầu thủ chạy cánh người Thổ Nhĩ Kỳ gặp phải.

Cazorla cam kết tương lai với Arsenal

img

Santi Cazorla.

Hôm qua (31.7), tiền vệ Santi Cazorla đã quyết định gia hạn hợp đồng với Arsenal tới tháng 6.2019. Như vậy, ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ tiếp tục gắn bó với Pháo thủ ít nhất tới năm 34 tuổi.

Bắc Kinh đăng cai Olympic mùa Đông 2022

Ủy ban Olympic quốc tế (IOC) vừa quyết định chọn Thủ đô Bắc Kinh (Trung Quốc) làm địa điểm tổ chức Olympic mùa Đông 2022. Như vậy, Bắc Kinh sẽ trở thành thành phố đầu tiên trên thế giới được tổ chức cả Thế vận hội mùa hè (năm 2008) và mùa đông.

“Được thi đấu với Messi giống như một đặc ân”

Tiền vệ Andres Iniesta cho biết, đối với anh, việc được sát cánh cùng siêu sao Lionel Messi trong màu áo Barcelona chẳng khác nào một đặc ân.

Arsenal hết cơ hội mua Aubameyang

img

Aubameyang (giữa).

Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang vừa quyết định gia hạn hợp đồng với Borussia Dortmund tới tháng 6.2020. Như vậy, Arsenal đã chính thức hết cơ hội sở hữu chân sút người Gabon.

Liverpool “tống” Lambert sang West Brom

Giới truyền thông Anh cho hay, Ban lãnh đạo Liverpool đã quyết định bán tiền đạo Rickie Lambert cho West Brom để thu về số tiền 3 triệu bảng. Sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế, chân sút 33 tuổi đã ký hợp đồng 2 năm với đội chủ sân The Hawthorns và khoác chiếc áo số 17.

Lộ mức lương mới của Walcott

Sau khi đặt bút gia hạn hợp đồng thêm 4 năm với Arsenal, tiền vệ Theo Walcott đã được tăng lương lên mức 140.000 bảng/tuần. Nhờ đó, anh đã cùng với Mesut Ozil và Alexis Sanchez dẫn đầu danh sách những ngôi sao có thu nhập cao nhất tại sân Emirates.

Lewandowski: “Tôi vẫn chưa đạt được phong độ tốt nhất”

img

Robert Lewandowski.

Tiền đạo Robert Lewandowski vừa thừa nhận rằng, anh vẫn chưa tìm lại được phong độ đỉnh cao kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Bayern Munich hồi mùa hè năm ngoái. Mùa giải vừa qua, ngôi sao 26 tuổi đã ghi được 28 bàn thắng sau 47 trận.

Arsenal dùng “lương khủng” câu Busquets

Nguồn tin từ Daily Telegraph cho hay, nội trong tuần này, Arsenal sẽ có cuộc gặp với đại diện của Sergio Busquets để thuyết phục tiền vệ người Tây Ban Nha gia nhập sân Emirates. Nếu đồng ý, Busquets sẽ nhận mức lương 140.000 bảng/tuần, ngang Mesut Ozil. (CHI TIẾT)

Những phát biểu “để đời” của Jose Mourinho

Trong vòng 1 thập kỷ qua, Jose Mourinho luôn được xem là một trong những HLV xuất sắc và cá tính nhất thế giới. Ngoài tài thao lược, “Người đặc biệt” cũng rất xuất sắc ở khả năng “đấu võ mồm”. Dưới đây là những câu nói bất hủ nhất của ông. (CHI TIẾT)

10 trung vệ có thể giúp M.U giải bài toán nơi hàng thủ

Sau khi Sergio Ramos gia hạn hợp đồng với Real Madrid, tờ Caughtoffside đã liệt kê ra danh sách 10 trung vệ mà M.U có thể chiêu mộ trong quãng thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa hè. (CHI TIẾT)

Lê Quyết (Tổng hợp)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem