ĐIỂM TIN: Djokovic vào chung kết US Open, M.U đón tin vui

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 12/09/2015 09:05 AM (GMT+7)
Djokovic giành quyền vào chung kết US Open, ĐT Việt Nam sắp đá giao hữu với Philippines, Phil Jones sẵn sàng “chiến” với Liverpool, Messi chính thức đón cậu nhóc thứ 2… là những tin chính trong điểm tin thể thao sáng nay (12.9).
Bình luận 0

Djokovic đoạt vé vào chung kết, Serena Williams thua sốc

img

Novak Djokovic.

Đêm qua, Novak Djokovic đã xuất sắc vượt qua Marin Cilic với tỷ số 3-0 (6-0, 6-1, 6-2) để giành quyền vào chơi ở trận chung kết nội dung đơn nam giải quần vợt US Open 2015. Đối thủ tiếp theo của anh sẽ là người thắng trong cặp đấu giữa Stan Wawrinka và Roger Federer.

Ở vòng bán kết nội dung đơn nữ, bất ngờ đã xảy ra khi hạt giống số 1 Serena Williams để thua ngược 1-2 (6-2, 4-6, 4-6) trước Roberta Vinci. Trong khi đó, hạt giống số 2 Simona Halep cũng thất thủ 0-2 (1-6, 3-6) trước Flavia Pennetta.

M.U sẽ bị Liverpool “cầm chân”

Chuyên gia bóng đá của tờ Sky Sports - Paul Merson dự đoán rằng, M.U sẽ bị Liverpool cầm hòa 2-2 trong trận derby nước Anh diễn ra trên sân Old Trafford vào tối nay.

ĐT Việt Nam sắp đá giao hữu với Philippines

Ông Trần Quốc Tuấn - Phó Chủ tịch thường trực LĐBĐ Việt Nam (VFF) cho biết, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với Philippines trên sân khách vào ngày 3.10 tới. Đây là trận đấu nhằm chuẩn bị cho 2 cuộc đọ sức với Iraq (8.10) và Thái Lan (13.10) ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á.

M.U đón tin vui trước đại chiến với Liverpool

img

Phil Jones.

Trước trận derby nước Anh với Liverpool, M.U đã đón nhận tin vui từ trung vệ Phil Jones. Cụ thể, cầu thủ 23 tuổi đã bình phục sau thời gian điều trị chứng huyết khối tĩnh mạch sâu và sẵn sàng trở lại thi đấu.

PSG bị Bordeaux “cưa điểm”

Ở trận đấu sớm vòng 5 Ligue 1 diễn ra trên sân Công viên các Hoàng tử vào rạng sáng nay, PSG đã 2 lần liên tiếp vượt lên dẫn trước nhờ cú đúp của Edinson Cavani (27’, 34’). Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch vẫn gây thất vọng khi để Bordeaux cầm hòa 2-2. Henri Saivet (21’) và Wahbi Khazri (79’) là những người đã lập công để mang về 1 điểm cho đội khách.

Man City mất Delph 6 tuần

Do bị dính chấn thương gân khoeo khi đang làm nhiệm vụ ở ĐT Anh nên tiền vệ Fabian Delph của Man City sẽ phải rời xa sân cỏ 6 tuần nhằm điều trị.

Herrera dè chừng Liverpool

img

Ander Herrera.

Tiền vệ Ander Herrera cho rằng, Philippe Coutinho chính là ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình Liverpool hiện nay. Tuy nhiên, ngôi sao người Tây Ban Nha cũng cảnh báo các đồng đội trong màu áo M.U không được phép đánh giá thấp The Kop, dù Coutinho không thể ra sân ở cuộc chạm trán vào tối nay vì án treo giò.

Messi chính thức đón cậu nhóc thứ 2

Hôm qua (11.9, giờ địa phương), cô bạn gái Anonella Roccuzzo đã hạ sinh cho Lionel Messi cậu con trai thứ 2 được đặt tên là Mateo. Thông tin này đã được anh trai của Messi là Matias xác nhận.

Silva vắng mặt ở trận gặp Crystal Palace

Do bị dính chấn thương mắt cá chân nên tiền vệ David Silva của Man City sẽ không thể góp mặt ở cuộc chạm trán với Crystal Palace vào tối nay. Thông tin này đã được HLV Manuel Pellegrini xác nhận.

“Begovic đủ khả năng thay thế Courtois”

img

Asmir Begovic.

HLV Jose Mourinho tin rằng, thủ thành Asmir Begovic đủ khả năng thay thế Thibaut Courtois trấn giữ khung thành Chelsea trong thời gian tới. Mới đây, Courtois đã bị dính chấn thương đầu gối khá nặng. Sau ca phẫu thuật, người gác đền 23 tuổi sẽ mất ít nhất 2 tháng dưỡng thương.

Benitez không buồn vì De Gea

HLV Rafael Benitez cho biết, ông không hề buồn phiền khi Real Madrid “vồ hụt” thủ thành David De Gea, bởi trong tay ông đang sở hữu một thủ môn giỏi, đó là Keylor Navas.

Top 10 ngôi sao hưởng lương cao nhất La Liga

Tờ Daily Mail (Anh) vừa liệt kê ra danh sách 10 ngôi sao hưởng lương cao nhất La Liga hiện nay. Đáng chú ý, cả 10 cái tên này đều thuộc biên chế của 2 gã khổng lồ Barcelona và Real Madrid. (CHI TIẾT)

Sturridge chưa hẹn ngày trở lại

HLV Brendan Rodgers cho biết, đội ngũ bác sĩ của Liverpool vẫn chưa xác định được thời gian tiền đạo Daniel Sturridge trở lại thi đấu. Trước đó, đã xuất hiện tin đồn về việc tuyển thủ Anh bình phục chấn thương lưng và sẵn sàng góp mặt trong cuộc đọ sức với M.U vào tối nay.

Mourinho bị ép mua Djilobodji

img

Papy Djilobodji.

Trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè, Chelsea đã quyết định bỏ ra 3 triệu bảng để mua trung vệ Papy Djilobodji của Nantes. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho vừa tiết lộ rằng, ông không phải là người đưa ra quyết định mua cầu thủ 26 tuổi. Hiện Người đặc biệt vẫn chưa tiết lộ ai đã đưa ra quyết định trong thương vụ này.

“Lối chơi của Barca khá giống Arsenal”

Trung vệ Thomas Vermaelen cho rằng, lối chơi của Barcelona hiện nay có nhiều điểm tương đồng với 2 đội bóng mà anh từng thi đấu trước đây gồm Ajax Amsterdam và Arsenal.

Pellegrini tin De Bruyne sẽ tỏa sáng ở Man City

HLV Manuel Pellegrini tin rằng, cậu học trò Kevin De Bruyne của ông sẽ tỏa sáng ở Man City. Sau khi Man xanh bỏ ra 54 triệu bảng để tậu ngôi sao 24 tuổi từ Wolfsburg, đã có không ít người cho rằng họ bị “hớ” trong thương vụ này.

Lịch truyền hình trực tiếp bóng đá cuối tuần

Nhằm giúp quý độc giả tiện theo dõi các trận đấu mà mình yêu thích, Dân Việt xin đăng tải lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp những trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra cuối tuần này. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem