ĐIỂM TIN: Chelsea “hút máu” PSG, FLC Thanh Hóa được thưởng đậm

Lê Quyết (Tổng hợp) Thứ tư, ngày 12/08/2015 21:30 PM (GMT+7)
Chelsea đáng tiếng muốn có Van der Wiel, Tiến Minh vào vòng 3 giải cầu lông thế giới, FLC Thanh Hóa được thưởng đậm, gia đình Rooney muốn có con gái... là những tin chính trong điểm tin tối nay (12.8).
Bình luận 0

Chelsea đưa Van der Wiel vào tầm ngắm

img

Gregory van der Wiel.

HLV Jose Mourinho vừa điền tên hậu vệ cánh phải Gregory van der Wiel (PSG) vào danh sách mua sắm cầu thủ của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Thông tin này được đăng tải trên tờ Le Parisien (Pháp).

Abass nghỉ thi đấu hết mua

Do bị dính chấn thương đầu gối khá nặng ở trận gặp Đồng Tâm Long An hồi cuối tuần qua nên tiền đạo Cheikh Abass Dieng của Becamex Bình Dương sẽ phải nghỉ thi đấu trong giai đoạn còn lại của V.League 2015.

Tiến Minh ngược dòng vào vòng 3

Ở vòng 2 giải cầu lông vô địch thế giới đang diễn ra tại Jakarta (Indonesia), Nguyễn Tiến Minh đã lội ngược dòng vượt qua Kashyap Parupalli với tỷ số 2-1 (17-21, 21-13, 21-18). Đối thủ tiếp theo của tay vợt số một Việt Nam sẽ là người thắng trong cặp Kento Momota (Nhật Bản) hoặc Martin Giuffre (Canada). (Chi tiết)

“Bayern không thể vô địch Bundesliga”

img

HLV Joachim Low.

HLV trưởng ĐT Đức - Joachim Low cho rằng, Bayern Munich không thể bảo vệ thành công ngôi vô địch Bundesliga. Theo nhà cầm quân 55 tuổi, Wolfsburg mới chính là ứng cử viên sáng giá nhất.

FLC Thanh Hóa được thưởng đậm

Với chiến thắng 3-1 trước Than Quảng Ninh hồi cuối tuần qua, HLV Hoàng Thanh Tùng và các học trò đã được tập đoàn FLC thưởng số tiền 600 triệu đồng. Sau 20 vòng đấu, FLC Thanh Hóa đang đứng thứ 2 tại V.League 2015 với 40 điểm, kém B.Bình Dương 1 điểm.

Nguyễn Ngọc Trường Sơn vô địch cờ nhanh châu Á

Với 6 điểm có được sau 7 ván đấu, kì thủ Nguyễn Ngọc Trường Sơn đã xuất sắc lên ngôi vô địch nội dung cờ nhanh tại giải cờ vua châu Á 2015 diễn ra ở Al Ain (UAE). Trong khi đó, Lê Quang Liêm xếp thứ 5 với 5,5 điểm.

Gia đình Rooney muốn có con gái

img

Các thành viên trong gia đình Rooney.

Do đã có 2 cậu con trai gồm Kai và Klay nên tiền đạo Wayne Rooney (M.U) và bà xã Coleen đang hy vọng thành viên mới trong gia đình sẽ là bé gái. Vào tháng 1.2016, Coleen sẽ hạ sinh đứa con thứ 3 nhưng cả hai đã quyết định không đi siêu âm để xác định giới tính của đứa trẻ.

Arsenal sắp “trói chân” Monreal

Ban lãnh đạo Arsenal vừa đề nghị hậu vệ cánh trái Nacho Monreal đặt bút gia hạn hợp đồng tới tháng 6.2019. Nếu đồng ý ở lại sân Emirates thêm 4 năm, mức lương của tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ tăng từ 60.000 bảng/tuần lên 80.000 bảng/tuần.

M.U công bố danh sách dự vòng play-off Champions League

img

Victor Valdes.

HLV Louis van Gaal vừa công bố danh sách các cầu thủ M.U tham dự trận play-off Champions League với Brugge vào rạng sáng 19.8 (giờ Việt Nam). Đáng chú ý là sự vắng mặt của thủ thành Victor Valdes.

Danh sách cụ thể:

Thủ môn: David De Gea, Anders Lindegaard, Sergio Romero, Sam Johnstone.

Hậu vệ: Phil Jones, Marcos Rojo, Jonny Evans, Chris Smalling, Luke Shaw, Paddy McNair, Matteo Darmian, Tyler Blackett.

Tiền vệ: Adnan Januzaj, Michael Carrick, Daley Blind, Ashley Young, Ander Herrera, Antonio Valencia, Marouane Fellaini, Morgan Schneiderlin, Bastian Schweinsteiger, Jesse Lingard, Andreas Pereira, Memphis Depay, Juan Mata.

Tiền đạo: Wayne Rooney, Javier Hernandez, James Wilson.

PSG sắp “tống cổ” Motta

Báo chí Pháp cho hay, HLV Laurent Blanc đã quyết định gạch tên tiền vệ Thiago Motta khỏi kế hoạch của mình ở mùa giải 2015-2016. Thời gian qua, tuyển thủ Italia đang nhận được sự quan tâm từ Arsenal, Liverpool và Atletico Madrid.

HLV Simeone sắp có thêm nhóc tì

Giới truyền thông Argentina đưa tin, cô bạn gái Carla Pereyra của HLV Diego Simeone (Atletico Madrid) đã có thai được 3 tháng. Điều đó có nghĩa, nhà cầm quân 45 tuổi sắp chào đón đứa con thứ 4. Trước đó, ông và vợ cũ Carolina Baldini đã có với nhau 3 nhóc tì gồm Giovanni, Gianluca và Giuliano.

“Milner sẽ trở thành cầu thủ quan trọng của Liverpool”

img

James Milner.

Huyền thoại CLB Liverpool - Gary McAllister cho rằng, tiền vệ James Milner hoàn toàn có thể trở thành cầu thủ quan trọng tại sân Anfield. Mùa hè vừa qua, tuyển thủ Anh đã chia tay Man City để gia nhập The Kop theo dạng chuyển nhượng tự do.

10 cầu thủ trẻ nhất thi đấu trong lịch sử Premier League

Tờ Daily Mail (Anh) vừa liệt kê ra danh sách 10 cầu thủ trẻ nhất từng ra sân thi đấu trong lịch sử Premier Premier League. Dẫn đầu là tiền đạo Jose Baxter, thi đấu cho Everton lúc 16 tuổi 198 ngày. (CHI TIẾT)

Ánh Viên “dừng bước” ở nội dung 400m tự do

Tại vòng vòng nội dung 400m tự do nữ của giải bơi lội thế giới đang diễn ra tại Moscow (Nga), kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên đã không thể giành vé đi tiếp khi chỉ về đích thứ 15 trong tổng số 17 VĐV tham dự. (CHI TIẾT)

Nữ bác sĩ gợi cảm dính “đòn thù” từ Mourinho

Tức giận với thái độ của Eva Carneiro khi đăng tải những lời có phần mỉa mai dành cho mình lên Facebook, HLV Jose Mourinho đã quyết định trừng phạt vị nữ bác sĩ xinh đẹp này. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem