ĐIỂM TIN: Chelsea chính thức có thêm tân binh, Ánh Viên đoạt HCĐ

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ hai, ngày 17/08/2015 11:01 AM (GMT+7)
Chelsea hoàn tất hợp đồng chiêu mộ Rahman, Ánh Viên giành HCĐ nội dung 400m hỗn hợp, Real đạt được thỏa thuận mua Kovacic, Murray vô địch Rodgers Cup... là những tin chính trong điểm tin sáng nay (17.8).
Bình luận 0

Chelsea chính thức chiêu mộ thành công tuyển thủ Ghana

img

Baba Rahman.

Hôm qua (16.8), Chelsea đã chiêu mộ thành công hậu vệ cánh trái Baba Rahman từ Augsburg với giá 21,7 triệu bảng. Cầu thủ 21 tuổi sẽ gắn bó với The Blues theo hợp đồng 5 năm và mang áo số 17.

Ánh Viên giành HCĐ nội dung 400m hỗn hợp

Ở nội dung 400m hỗn hợp tại cúp bơi lội thế giới diễn ra ở Paris (Pháp) đêm qua, Nguyễn Thị Ánh Viên đã cán đích ở vị trí thứ 3 với thành tích 4 phút 42 giây 53. Nhờ đó, cô đã giành HCĐ.

Kết quả, BXH: PSG vô đối ở Pháp, Arsenal đã biết thắng

Ở loạt trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, Arsenal và Paris Saint-Germain đã xuất sắc giành chiến thắng. Trong khi đó, Chelsea bất ngờ để thua 0-3 trước Man City. (CHI TIẾT)

Real đạt được thỏa thuận mua Kovacic

img

Matteo Kovacic.

Tiền vệ Matteo Kovacic đã chấp nhận chuyển sang khoác áo Real Madrid theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với mức lương 4 triệu euro/năm. Được biết, Kền kền trắng sẵn sàng chi ra 35 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này.

Kết quả, BXH V.League: B.Bình Dương bị “cưa điểm”, Thanh Hóa thảm bại

Trong loạt trận đấu tại vòng 21 V.League, B.Bình Dương đã bị đội chủ nhà Hà Nội T&T cầm hòa 2-2, còn FLC Thanh Hóa bất ngờ để thua 2-5 trước Đồng Nai. (CHI TIẾT)

“Lẽ ra HAGL phải sa thải HLV Graechen sớm hơn”

HLV Lê Thụy Hải cho rằng, lẽ ra Ban lãnh đạo Hoàng Anh Gia lai phải “trảm” HLV Guillaume Graechen sớm hơn. Tuy nhiên, mãi tới hôm 16.8, chiến lược gia người Pháp mới bị đuổi việc.

Mascherano cảnh báo đồng đội

img

Javier Mascherano.

Tiền vệ Javier Mascherano vừa cảnh báo các đồng đội cần phải nỗ lực hết mình và duy trì sự tập trung tối đa trong trận lượt về tại Nou Camp vào rạng sáng 18.8 để có thể giành Siêu cúp Tây Ban Nha. Trong trận lượt đi, Barcelona đã để thua 0-4.

HLV Pellegrini tung hô Aguero

Sau trận đại thắng 3-0 trước Chelsea, HLV Manuel Pellegrini cho rằng, màn trình diễn của tiền đạo Sergio Aguero thật đáng kinh ngạc. Đồng thời, chiến lược gia người Chile cũng tỏ ra hài lòng với 3 điểm mà Man City có được.

Belinda Bencic đăng quang ở Rodgers Cup

Trong trận chung kết nội dung đơn nữ giải quần vợt Rodgers Cup hồi tối qua, Belinda Bencic đã vượt qua Simona Halep với tỷ số 7-6(7-5) ở ván đấu thứ nhất. Sang set thứ 2, Halep đã thắng lại với tỷ số 7-6(7-4). Bước vào ván đấu quyết định, khi tỷ số đang là 3-0 nghiêng về Bencic, tay vợt 23 tuổi bất ngờ dính chấn thương và phải bỏ cuộc tạo điều kiện cho đối thủ lên ngôi vô địch.

HLV Wenger hết lời ca ngợi Ozil

img

Mesut Ozil. 

Sau chiến thắng 2-1 trước Crystal Palace hồi tối qua, HLV Arsene Wenger của Arsenal đã không tiếc lời ca ngợi màn trình diễn ấn tượng của cậu học trò Mesut Ozil. Ở trận đấu này, tuyển thủ Đức là người kiến tạo để Olivier Giroud lập công ở phút 16.

Toure “in dấu giày” trong 5 bàn của Man City

Với pha kiến tạo cơ hội cho Sergio Aguero mở tỷ số ở trận đấu với Chelsea, tiền vệ Yaya Toure đã “in dấu giày” trong 5 bàn thắng của Man City trong 4 trận gần nhất ở Premier League (ghi 3 bàn, kiến tạo 2 bàn).

Chelsea “bắt kịp” thành tích của M.U

Sau 2 trận đấu tiên tại Premier League mùa này, Chelsea vẫn chưa thể giành nổi một trận thắng. Như vậy, The Blues đã trở thành đội vô địch thứ 2 tái lập thành tích đáng thất vọng này, sau M.U ở mùa giải 2007-2008.

Đả bại Djokovic, Murray Rodgers Cup

img

Andy Murray.

Đêm qua, Andy Murray đã xuất sắc vượt qua Novak Djokovic với tỷ số 2-1 (6-4, 4-6, 6-3) trong trận chung kết để lên ngôi vô địch nội dung đơn nam giải quần vợt Rodgers Cup.

“Coquelin xứng đáng nhận thẻ đỏ”

Sau trận thua 1-2 trước Arsenal hồi tối qua, HLV Alan Pardew (Crystal Palace) cho rằng, với những tình huống chơi xấu của mình, tiền vệ Francis Coquelin xứng đáng phải nhận thẻ đỏ. Tuy nhiên, cầu thủ 24 tuổi chỉ bị trọng tài Lee Mason rút thẻ vàng ở phút 41.

Mourinho nói gì sau khi Chelsea thua thảm trước Man City?

Sau thảm bại 0-3 trước Man City trên sân Etihad, HLV Jose Mourinho của Chelsea cho rằng, kết quả trận đấu này chẳng khác nào một... món hàng giả. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem