ĐIỂM TIN: B.Bình Dương nhận thưởng 10 tỷ đồng, Neymar bị “trù dập”

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ ba, ngày 08/09/2015 21:30 PM (GMT+7)
B.Bình Dương nhận thưởng 10 tỷ đồng, Barca mất thủ môn số một ở đại chiến với Atletico, U19 Việt Nam chính thức triệu tập thêm 6 gương mặt, Neymar tiếp tục phải ngồi dự bị ở ĐT Brazil… là những tin chính trong điểm tin tối nay (8.9).
Bình luận 0

Vô địch V.League, B.Bình Dương nhận hơn 10 tỷ đồng tiền thưởng

img

B.Bình Dương sẽ nhận 10 tỷ đồng tiền thưởng từ lãnh đạo tập đoàn Becamex.

Tối 1.9, sau trận hòa 0-0 với Hải Phòng ở vòng 24, B.Bình Dương đã chính thức lên ngôi vô địch V.League 2015 trước 2 vòng đấu. Thành tích ấn tượng này khiến lãnh đạo tập đoàn Becamex rất hả hê và cho biết sẽ thưởng lớn cho đội bóng, cụ thể là khoảng 10 tỷ đồng.

Barca mất Bravo ở trận gặp Atletico

img

Claudio Bravo.

Barcelona vừa đón thông tin chẳng lành trước cuộc chạm trán với Atletico Madrid tại vòng 3 La Liga diễn ra vào rạng sáng 13.9. Cụ thể, thủ thành Claudio Bravo đã bị dính chấn thương mắt cá chân trong buổi tập mới đây và chắc chắn vắng mặt.

U19 Việt Nam triệu tập thêm 6 gương mặt

HLV Hoàng Anh Tuấn vừa cho gọi thêm 6 cầu thủ vào ĐT U19 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại giải U19 châu Á. Những cái tên được gọi gồm Nguyễn Văn Toản (Viettel), Nguyễn Hữu Lâm (FLC Thanh Hóa), Nguyễn Duy Khánh (Lâm Đồng), Nguyễn Công Thành (Đồng Tháp), Thành Chung (CAND) và Đình Trọng (Hà Nội).

Romero biết ơn Van Gaal

Thủ thành Sergio Romero cho biết, anh rất biết ơn ông thầy Louis van Gaal vì đã tạo điều kiện cho anh khoác áo M.U. Người gác đền 28 tuổi cho biết, sau khi đáo hạn hợp đồng với Sampdoria vào ngày 30.6, anh đã gặp khó khăn trong việc tìm kiếm bến đỗ mới.

Neymar tiếp tục phải ngồi dự bị

img

Neymar.

Giới truyền thông xứ sở Samba cho hay, HLV Carlos Dunga của ĐT Brazil đã quyết định tiếp tục cất ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình là tiền đạo Neymar trong trận giao hữu với ĐT Mỹ vào rạng sáng mai. Ở trận đấu với Costa Rica hôm 6.9 vừa qua, ngôi sao 23 tuổi cũng không có tên trong đội hình xuất phát.

Rooney muốn thi đấu ở World Cup 2018

Tiền đạo Wayne Rooney cho biết, anh rất muốn được góp mặt trong màu áo ĐT Anh tham dự vòng chung kết World Cup 2018 diễn ra tại Nga. Vào cuối tháng 10 tới, R10 sẽ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 30.

Kovacic tự tin về khả năng giành suất đá chính ở Real

Tiền vệ trẻ Mateo Kovacic vừa bày tỏ sự tự tin về khả năng anh có thể cạnh tranh vị trí chính thức nơi trung tâm hàng tiền vệ Real Madrid cùng với Luka Modric và Toni Kroos. Mùa hè vừa qua, Los Blancos đã bỏ ra 30 triệu euro để mua cầu thủ 21 tuổi từ Inter Milan.

Hơn 20 CLB hỏi mượn Wilson

img

James Wilson.

Theo tiết lộ của tờ Daily Star (Anh), trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, có tới hơn 20 đội bóng hỏi mượn tiền đạo trẻ James Wilson của M.U. Thế nhưng, HLV Louis van Gaal đã thẳng thừng từ chối.

“Sterling đã đúng khi rời Liverpool”

Tiền đạo Wayne Rooney tin rằng, người đồng đội của anh ở ĐT Anh là Raheem Sterling đã đúng khi quyết định “dứt tình” với Liverpool để chuẩn sang đầu quân cho Man City hồi mùa hè vừa qua.

Giroud sẵn sàng đối đầu với những lời chỉ trích

Tiền đạo Olivier Giroud cho biết, anh không ngạc nhiên khi bị các CĐV ĐT Pháp la ó trong trận giao hữu với Serbia vào rạng sáng nay. Đồng thời, cầu thủ 28 tuổi cũng khẳng định rằng, anh sẵn sàng đón nhận những lời chỉ trích nhằm vào mình.

Federer chưa thua set nào ở US Open 2015

img

Roger Federer.

Với việc hạ John Isner 3-0 (7-6(7-0), 7-6(8-6), 7-5) ở vòng 4 giải quần vợt US Open 2015, Roger Federer đã toàn thắng trong cả 12 set đã đấu ở giải đấu lần này. Đối thủ của Tàu tốc hành ở vòng tứ kết là Richard Gasquet.

Usain Bolt quyết định nghỉ thi đấu sớm

Trước thềm giải điền kinh Diamond diễn ra ở Brussels, Bỉ vào ngày 11.9 tới, VĐV Usaint Bolt đã khẳng định rằng, anh sẽ không tham gia tranh tài ở bất cứ giải đấu nào trong quãng thời gian còn lại của năm 2015.

Federer đoạt vé vào tứ kết, Murray “bật bãi”

Sáng nay, Roger Federer đã vượt qua John Isner với tỷ số 3-0 (7-6(7-0), 7-6(8-6), 7-5) để giành vé vào tứ kết giải quần vợt US Open. Trong khi đó, Andy Murray bất ngờ để thua 1-3 (6-7(5-7), 3-6, 7-6(7-2), 6-7(0-7) ở vòng 4 nội dung đơn nam.

Barca giành giải CLB xuất sắc nhất châu Âu

img

Barca đã gặt hái 3 danh hiệu ở mùa giải năm ngoái.

Hiệp hội các câu lạc bộ bóng đá châu Âu (ECA) vừa bình chọn Barcelona là đội bóng xuất sắc nhất lục địa già mùa giải 2014-2015. Đây là giải thưởng xứng đáng, bởi ở mùa bóng vừa qua, gã khổng lồ xứ Catalan đã giành “cú ăn ba” lịch sử.

M.U “đốt tiền” giỏi nhất Premier League

Theo kết quả thống kê vừa được công ty tư vấn Prime Time Sport công bố, M.U chính là đội bóng mua sắm cầu thủ lãnh phí nhất Premier League trong 3 mùa bóng gần đây với tổng số tiền lên tới 117,7 triệu bảng. (CHI TIẾT)

Bị loại khỏi Mỹ Mở rộng, Murray mất cả đống tiền

Trận thua 6-7, 3-6, 7-6, 6-7 trước Kevin Anderson khiến Andy Murray sớm bị loại khỏi Mỹ Mở rộng 2015, đồng thời cũng đứng trước nguy cơ mất cả đống tiền thưởng từ hệ thống US Open Series 2015. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem