ĐIỂM TIN: Barca nhắm cầu thủ “vô danh”, Hoàng Nam thua sốc

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ ba, ngày 08/09/2015 10:10 AM (GMT+7)
Barca nhắm Riyad Mahrez thay Pedro, Hoàng Nam bị loại khỏi US Open, ĐT Đức, Bồ Đào Nha thẳng tiến ở vòng loại EURO 2016, Premier League khan hiếm cầu thủ nội… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (8.9).
Bình luận 0

Barca đưa Mahrez vào tầm ngắm

img

Riyad Mahrez.

HLV Luis Enrique vừa gây sốc khi điền tên tiền vệ cánh Riyad Mahrez của Leicester City vào danh sách mua sắm cầu thủ của Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Được biết, cầu thủ 24 tuổi được nhắm tới để thay Pedro Rodriguez, người vừa gia nhập Chelsea.

Hoàng Nam dừng bước ngay ở vòng 1 US Open

Mặc dù được đánh giá cao tại giải, song Lý Hoàng Nam vẫn gây thất vọng khi để thua 0-2 (3-6, 4-6) trước tay vợt người Canada - Denis Shapovalov ở vòng 1 giải trẻ US Open 2015.

ĐT Pháp nhẹ nhàng vượt qua Serbia

Trong trận giao hữu diễn ra trên sân Stade Bordeaux-Atlantique vào rạng sáng nay, ĐT Pháp đã thi đấu lấn lướt trong phần lớn thời gian và nhẹ nhàng vượt qua Serbia với tỷ số 2-1 nhờ cú đúp của tiền vệ Blaise Matuidi ở các phút thứ 9 và 25. Bàn thắng danh dự của đội khách được ghi bởi Aleksandar Mitrovic (39’).

ĐT Đức, Bồ Đào Nha thẳng tiến

img

ĐT Đức đang tiến rất gần tới tấm vé dự VCK EURO 2016.

Ở loạt trận đấu tại vòng loại EURO 2016 diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, các đội tuyển lớn như Đức, Bồ Đào Nha, Ba Lan đều giành trọn 3 điểm trước những đối thủ của mình.

img

Kết quả các trận đấu tại vòng loại EURO 2016 diễn ra đêm qua, rạng sáng nay.

Venus quyết thắng Serena

Trả lời phỏng vấn trước cuộc “nội chiến” ở vòng tứ kết nội dung đơn nữ giải quần vợt US Open, tay vợt Venus Williams cho biết, cô sẽ nỗ lực thi đấu hết mình để đánh bại em gái Serena.

HLV Blind quyết không từ chức

Mặc dù ĐT Hà Lan đang thi đấu khá bết bát ở vòng loại EURO 2016, song HLV Danny Blind vẫn khẳng định rằng, ông sẽ không đệ đơn từ chức “thuyền trưởng” Oranje.

Premier League khan hiếm cầu thủ nội

img

Premier League ngày càng khan hiếm cầu thủ người Anh.

Theo thống kê của tờ Daily Mail (Anh), trong tổng số 528 cầu thủ đang thi đấu ở Premier League hiện nay, chỉ có 176 người mang Quốc tịch Anh. Được biết, tổng cộng 59 quốc gia có cầu thủ đang chơi bóng ở giải Ngoại hạng. Pháp là nước góp mặt số lượng cầu thủ nhiều thứ 2 với 37 người. Tây Ban Nha đứng thứ 3 với 33 người.

Lộ thời điểm diễn ra trận Tây Ban Nha - Anh

LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) vừa xác nhận rằng, trận giao hữu giữa ĐT Tây Ban Nha với Anh sẽ diễn ra trên SVĐ Estadio Jose Rico Perez vào ngày 13.11 tới.

Silva quyết trở lại Real

Tiền vệ Lucas Silva cho biết, anh sẽ nỗ lực thi đấu tốt trong màu áo Marseille theo dạng cho mượn để được HLV Rafael Benitez trao cơ hội thi đấu ở Real Madrid trong mùa giải 2016-2017.

“Martial có thể trở thành Henry mới”

img

Anthony Martial.

Cựu danh thủ M.U - Louis Saha tin rằng, tiền đạo trẻ Anthony Martial có thể tỏa sáng tại sân Old Trafford và trở thành “Thierry Henry mới” của bóng đá Pháp.

HLV Hodgson trao cơ hội cho các cầu thủ dự bị

HLV Roy Hodgson cho biết, ông sẽ trao cơ hội cho các cầu thủ dự bị thể hiện mình trong trận đấu với Thụy Sĩ tại vòng loại EURO 2016 diễn ra vào rạng sáng mai. Hiện tại, ĐT Anh đã chính thức giành vé tới Pháp vào mùa hè sang năm.

Wawrinka, Halep đoạt vé vào tứ kết

Đêm qua, Stan Wawrinka, Simona Halep và Victoria Azarenka đã xuất sắc vượt qua các đối thủ của mình để giành tấm vé vào chơi ở vòng tứ kết giải quần vợt US Open 2015.

Kết quả các trận đấu ở vòng 4 US Open diễn ra đêm qua:

Đơn nam:

Stan Wawrinka 3-1 (6-4, 1-6, 6-3, 6-4) Donald Young

Đơn nữ:

Flavia Pennetta 2-0 (6-4, 6-4) Samantha Stosur

Simona Halep 2-1 (6-7(6-8), 7-5, 6-2) Sabine Lisicki

Victoria Azarenka 2-0 (6-3, 6-4) Varvara Lepchenko 

Pedro hài lòng với sự khởi đầu ở Chelsea

img

Pedro Rodriguez.

Tiền đạo Pedro Rodriguez cho biết, anh cảm thấy rất hài lòng với sự khởi đầu của mình trong màu áo Chelsea. Đồng thời, cầu thủ 28 tuổi cũng hy vọng sẽ tìm lại phong độ đỉnh cao để có tên trong đội hình tuyển Tây Ban Nha dự vòng chung kết EURO 2016.

Debuchy “đắt khách”

Sau khi Mathieu Debuchy tiết lộ rằng anh không hài lòng với cuộc sống ở Arsenal, Everton, Swansea và Valencia đã lập tức ngỏ ý muốn có chữ ký của hậu vệ cánh phải người Pháp trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Beckham sẽ là James Bond tiếp theo trong “Điệp viên 007”?

Trước làn sóng ủng hộ của các CĐV, David Beckham đã cân nhắc nghiêm túc tới ý định trở thành nhân vật James Bond tiếp theo của loạt phim ăn khách “Điệp viên 007”. Với các nhà sản xuất, họ cũng hy vọng điều này xảy ra. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem