Cựu sao M.U sắp phải “bóc lịch” vì gây tai nạn nghiêm trọng

Quốc Bảo (theo The Sun) Thứ tư, ngày 19/08/2015 16:00 PM (GMT+7)
Tiền vệ Darron Gibson của Everton đang có nguy cơ phải ngồi tù vì tội lái xe vượt quá tốc độ trong tình trạng say “bét nhè” và gây tai nạn nghiêm trọng đối với 1 người đi xe đạp trước khi đâm vào trạm xăng tại Cheshire, Vương quốc Anh.
Bình luận 0

Theo tờ The Sun (Anh), vụ việc này xảy ra vào hôm Chủ nhật vừa qua. Trong lúc đang điều khiển chiếc xe Nissan Skyline GT-R Nismo trị giá 125.000 bảng của mình, Gibson đã tông vào một người dân đi xe đạp tại thị trấn Altrincham Cheshire. Thế nhưng, tiền vệ đang khoác áo Everton chẳng những không chịu dừng xe để xem xét tình trạng của người bị nạn, mà anh còn tiếp tục phóng xe đi với tốc độ cao và đâm vào một trạm bơm xăng bên lề đường.

img

Gibson đã gây ra một vụ tai nạn rất nghiêm trọng trong tình trạng say rượu.

Ngay lập tức, cảnh sát địa phương đã có mặt để tiến hành điều tra vụ việc này và bắt giữ Gibson vì tội lái xe quá tốc độ trong tình trạng say xỉn, gây tai nạn nghiêm trọng. Tuy nhiên, chỉ ít giờ sau khi bị “tóm cổ”, cựu tiền vệ M.U đã được bảo lãnh cho tại ngoại.

Trong bài trả lời phỏng vấn với tờ The Sun, cảnh sát hạt Manchester Greater cho biết: “Vào 9h45 ngày 16.8 vừa qua, chúng tôi đã được thông báo về một vụ tai nạn nghiêm trọng khi có một chiếc xe hơi đã va chạm với một người đang đi xe đạp. Thế nhưng, người điều khiển lại không chịu dừng lại mà còn tiếp tục phóng đi với tốc độ cao và đâm vào trạm bơm xăng. Hiện tại, ông ta (Gibson) đã được bảo lãnh cho tại ngoại, nhưng sẽ phải ra hầu tòa trong ngày 1.9 tới.”

Với việc lái xe trong tình trạng say rượu và gây tai nạn nghiêm trọng, chắc chắn Gibson sẽ phải nhận án phạt rất nặng từ cảnh sát cũng như Ban lãnh đạo Everton. Thậm chí, ngôi sao 27 tuổi người Anh còn có nguy cơ phải ngồi “bóc lịch” với hành vi đáng trách này. Được biết, phiên tòa xét xử tuyển thủ Ireland sẽ được tiến hành tại tòa án Trafford vào ngày 1.9 tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem