Clip: Tội đồ Phil Jones khiến M.U gục ngã trước PSG

Tùng Lâm Thứ năm, ngày 30/07/2015 10:37 AM (GMT+7)
Trong cả 2 bàn thua của M.U trước PSG tại trận cuối cùng của giải ICC Cup 2015, Phil Jones đều mắc lỗi vị trí nghiêm trọng, tạo điều kiện cho Blaise Matuidi và Zlatan Ibrahimovic ghi tên mình lên bảng điện tử.
Bình luận 0

Ở 3 trận đấu thuộc ICC Cup 2015 trước đó, M.U đều có những chiến thắng thuyết phục, ấn tượng nhất có lẽ là màn hạ gục nhà ĐKVĐ Champions League – Barcelona với tỷ số 3-1. Bước vào trận thứ 4 gặp PSG và cũng là trận giao hữu cuối cùng trước khi trở về Anh để chuẩn bị cho Premier League mùa giải mới, HLV Louis van Gaal rất hy vọng các học trò có thể nối dài chuỗi thành tích ấn tượng, giống như những gì họ từng làm ở mùa hè năm ngoái.

img

Phil Jones mắc lỗi trong cả 2 bàn thua của M.U.

Tuy nhiên, mong muốn của nhà cầm quân người Hà Lan đã không thể trở thành sự thực. PSG có trong đội hình rất nhiều hảo thủ và họ rõ ràng không phải kẻ dễ bị bắt nạt với bất cứ ông lớn nào. Đội bóng nước Pháp đã tạo ra một thế trận ngang ngửa với đại diện thành Manchester và tận dụng quá tốt những sai lầm của hàng thủ đối phương để dứt điểm trận đấu.

Ở các phút 25 và 34, Blaise Matuidi và Zlatan Ibrahimovic lập công để giúp PSG có chiến thắng chung cuộc 2-0. Trong cả 2 bàn thua này, hàng thủ M.U đã để lộ ra quá nhiều sai sót, đặc biệt là vị trí của Phil Jones. Trong cả hai tình huống, trung vệ người Anh đều bỏ lỏng tiền đạo đối phương hoặc theo kèm không quá quyết liệt, hệ quả là David de Gea có xuất sắc đến mấy thì cũng phải ngậm ngùi vào lưới nhặt bóng.

Thua 0-2 ở một trận giao hữu chẳng có gì là thảm họa cả. Thế nhưng cái cách mà hàng thủ liên tiếp mắc sai lầm khiến HLV Van Gaal không thể ngồi yên. Có lẽ trong những ngày tới đây, ông sẽ phải làm mọi cách có thể để bổ sung thêm một trung vệ đẳng cấp nữa. Rõ ràng Phil Jones hay thậm chí cả Chris Smalling chẳng thể mang tới cho người hâm mộ sự an tâm.

Đội hình ra sân:

M.U (4-3-3): De Gea (Johnstone 45), Darmian, Jones (Smalling 65), Blind, Shaw (Valencia 65), Carrick (Goss 81), Schweinsteiger (Schneiderlin 45), Mata (Lingard 81), Memphis, Young (Pereira 45), Rooney.

PSG (4-1-4-1): Trapp, Maxwell (Digne 45), Silva (Sabaly 67), Aurier (Luiz 45), Van der Wiel (Marquinhos 45), Matuidi (Kimpembe 73), Stambouli (Nkunku 73), Verratti (Rabiot 67), Moura (Ongenda 73), Augustin (Cavani 45), Ibrahimovic (Bahebeck 70).

Cầu thủ ghi bàn:

PSG: Matuidi (25'), Ibrahimovic (34').

Clip: Tội đồ Phil Jones khiến M.U gục ngã trước PSG:

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem