Clip: Những pha vào bóng “rợn người” nhất của cầu thủ SLNA

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ năm, ngày 17/09/2015 08:20 AM (GMT+7)
Hậu vệ Quế Ngọc Hải của SLNA vừa có pha vào bóng cực kỳ nguy hiểm khiến tiền vệ Trần Anh Khoa bên phía SHB.Đà Nẵng dính phải chấn thương rất nặng. Hãy cùng Dân Việt điểm lại những pha bóng kiểu “triệt hạ đối thủ” đáng sợ nhất của các ngôi sao đội bóng xứ Nghệ trong suốt thời gian qua.
Bình luận 0

1. Pha vào bóng đáng sợ của Văn Bình (SLNA) đối với Isiffu (Hà Nội T&T).

Phút 84 của trận đấu giữa SLNA và K.Khánh Hòa tại vòng 12 V.League 2012, tiền vệ Hoàng Văn Bình đã có pha song phi vào thẳng ống chân của Isiffu và khiến ngôi sao của Hà Nội T&T bị gãy chân. Sau tình huống này, cầu thủ hai đội lao vào nhau để “lời qua tiếng lại”, thậm chí xô xát thiếu chút nữa đã xảy ra nếu như BHL hai đội cùng tổ trọng tài không kịp can can ngăn. Với pha chơi xấu này, Văn Bình đã bị trọng tài Nguyễn Văn Kiên rút thẻ đỏ, truất quyền thi đấu.

2. Tình huống vào bóng kiểu “con nhà võ” của tiền vệ Sơn Hà (SLNA) đối với Đoàn Marcelo (HAGL).

Ở trận gặp HAGL tại V.League 2012, tiền vệ Trần Sơn Hà của SLNA đã bị truất quyền thi đấu sau pha cô tình đạp thẳng vào đùi của trung vệ Đoàn Marcelo bên phía HAGL. 

3. Rùng mình trước pha va chạm giữa Huy Hoàng (SLNA) và Samson (Hà Nội T&T).

Ở trận gặp Hà Nội T&T trong khuôn khổ V.League 2012, trong một pha truy cản Hoàng Vũ Sam Sơn,  Huy Hoàng đã có pha vào bóng cực kỳ nguy hiểm khi “phi thân” như một mũi tên vào chân của tiền đạo người Nigeria. Tuy nhiên, Samson đã nhảy kịp “tránh đòn” và lúc hạ chân xuống mặt đất còn không quên “tặng” phần gầm giày của mình vào đầu Huy Hoàng khiến trung vệ xứ Nghệ dính chấn thương rất nặng.

4. Hậu vệ Đình Đồng (SLNA) vào bóng thô bạo khiến Anh Hùng (An Giang) bị gãy xương ống chân.

Trong trận gặp Hùng Vương An Giang tại V.League 2014, hậu vệ Trần Đình Đồng (SLNA) đã có pha vào bóng cực kỳ thô bạo khi nhảy lên đạp thẳng vào chân của hậu vệ Nguyễn Anh Hùng (An Giang), khiến anh này bị gãy xương ống chân. Sau tình huống này, ngôi sao người xứ Nghệ đã phải nhận án phạt kỷ lục khi bị treo giò 28 trận.

5. Phi Sơn đánh nguội cầu thủ SHB.Đà Nẵng.

Cũng ở trận gặp SHB.Đà Nẵng tại V.League 2015, do liên tiếp bị đối thủ cản phá thành công nhiều pha đi bóng, tiền vệ Phi Sơn (SLNA) đã không giữ được bình tĩnh và có pha đánh nguội với hậu vệ Văn Học (SHB.Đà Nẵng).

6. Quế Ngọc Hải (SLNA) khiến cầu thủ Anh Khoa (SHB Đà Nẵng) phải ngồi xe lăn.

Ở trận gặp SHB.Đà Nẵng trong khuôn khổ vòng 25 V.League 2015, hậu vệ Quế Ngọc Hải của SLNA đã có pha vào bóng cực kỳ nguy hiểm và khiến tiền vệ Trần Anh Khoa bên phía SHB.Đà Nẵng bị đứt dây chằng đầu gối. Dù khẳng định mình không hề cố tình phạm lỗi, nhưng với tình huống cản phá “thừa nhiệt” này, đội trưởng U23 Việt Nam rất có thể sẽ phải nhận án phạt nguội từ Ban kỷ luật VFF.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem