Clip: HLV Đài Loan khóc nức nở vì được CĐV ủng hộ

Tùng Lâm Thứ sáu, ngày 11/09/2015 14:06 PM (GMT+7)
Hoàn cảnh giữa HLV Miura và đồng nghiệp Chen Kuei-jen những ngày qua thật khác biệt. Giúp ĐT Việt Nam hạ ĐT Đài Loan (Trung Quốc), nhưng HLV Miura vẫn bị CĐV Việt Nam chỉ trích rất nhiều. Ngược lại, kẻ thua cuộc Chen Kuei-jen lại được CĐV nhà coi như người hùng.
Bình luận 0

Hôm 8.9 vừa qua, ĐT Đài Loan (Trung Quốc) tiếp ĐT Việt Nam trong khuôn khổ bảng F vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á. Một trận đấu căng thẳng và rất kịch tính. Kết thúc 90 phút, đội chủ nhà thúc thủ với tỷ số 1-2 và nâng số trận thua của họ tại vòng loại lên con số 3 liên tiếp. Thế nhưng, không ai chỉ trích HLV Chen Kuei-jen cả.

img

Một quan chức của LĐBĐ Đài Loan xuống tận sân động viên HLV Chen Kuei-jen.

Thậm chí kết thúc trận đấu, rất nhiều CĐV Đài Loan còn nán lại, an ủi và động viên nhà cầm quân 47 tuổi này. Chưa hết, một quan chức của LĐBĐ Đài Loan còn xuống tận sân để bắt tay và chúc mừng khi chứng kiến Đài Loan chơi một trận quả cảm. Trước thịnh tình của CĐV nhà và các quan chức Liên đoàn, HLV Chen Kuei-jen đã xúc động đến nỗi bật khóc.

Trái ngược với hình ảnh Chen Kuei-jen được các CĐV Đài Loan ủng hộ hết mình, HLV Miura lại nhận quá nhiều chỉ trích trong những ngày qua, bất chấp Việt Nam đã có chiến thắng 2-1. Đa số đều cho rằng, nhà cầm quân người Nhật chỉ khiến bóng đá Việt Nam thụt lùi và nên từ chức đi là vừa. Họ thất vọng khi ĐT Việt Nam chỉ thắng may mắn trước ĐT Đài Loan.

Clip: CĐV nhà nhiệt thành, HLV Đài Loan khóc nức nở (Nguồn: Youtube):

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem