Clip: Cựu sao Chelsea tung "kung-fu", hạ gục 1 cầu thủ Trung Quốc

Quốc Bảo (theo Football Channel) Thứ ba, ngày 18/08/2015 19:30 PM (GMT+7)
Ở trận đấu trong khuôn khổ vòng 23 giải VĐQG Trung Quốc diễn ra trên sân Tianhe vào hôm 15.8 vừa qua, tiền đạo Demba Ba của Thân Hoa Thượng Hải đã có pha vào bóng cực kỳ nguy hiểm khi đạp thẳng gầm giày vào mặt một cầu thủ bên phía CLB Quảng Châu.
Bình luận 0

Xuất phát từ một pha phá bóng khá mạnh ở phút 38 của đồng đội, Demba Ba đã lao lên rất nhanh để tranh chấp bóng bổng nhằm tìm kiếm cơ hội phản công. Vì quá ham bóng nên tiền đạo 30 tuổi đã vô tình đạp thẳng gầm giày vào mặt hậu vệ Feng Xiaoting bên phía Quảng Châu.

img

Pha vào bóng cực ký nguy hiểm của Demba Ba (phải).

Sau tình huống này, một số cầu thủ Quảng Châu tỏ ra khá bực tức khiến đôi bên đã xảy ra xô xát nhỏ. Tuy nhiên, nhờ vào sự can ngăn của trọng tài cộng thêm việc Demba Ba phải nhận thẻ vàng và nhanh chóng xin lỗi đối thủ, trận đấu lại được tiếp tục ngay sau đó.

Ở trận đấu này, hai đội đã hòa nhau với tỷ số 2-2. Kết quả này giúp cho Thân Hoa Thượng Hải tạm thời chiếm giữ vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 33 điểm có được sau 23 vòng đấu. Còn đối thủ của họ thì đành phải chấp nhận rơi xuống vị trí thứ 2 khi kém đội đầu bảng là CLB Shanghai East Asia 1 điểm.

-Video: Demba Ba đạp “vỡ mặt” đối phương. Nguồn: Youtube.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem