Clip: CĐV đốt 10 vé trận Việt Nam - Man City

Thứ tư, ngày 29/07/2015 14:30 PM (GMT+7)
Quá bức xúc với thái độ xem thường khán giả của các ngôi sao "Man xanh", một CĐV đã quyết định đốt 10 vé trận Việt Nam vs Man City và còn ghi lại khoảnh khắc này rồi tung lên mạng youtube.
Bình luận 0

Chỉ ít giờ trước khi trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Man City diễn ra, trên mạng internet đã lan truyền 1 đoạn clip quay lại cảnh một fan hâm mộ đốt 10 chiếc vé vào sân. Theo CĐV này, lý do khiến anh quyết định đốt vé là vì thất vọng trước thái độ lạnh nhạt của các ngôi sao đến từ Premier League đối với khán giả Việt.

img

CĐV đốt 10 vé xem trận ĐT Việt Nam vs Man City.

Ngoài ra, fan hâm mộ này còn chia sẻ chuyện phải rất vất vả mới có được những tấm vé vào sân. Đồng thời, anh cũng khẳng định, rất muốn đưa đồng nghiệp và bạn bè đến sân để xem các ngôi sao Man City trình diễn kỹ thuật chơi bóng.

Thế nhưng, thái độ của các cầu thủ Man City đã khiến anh không còn hứng thú để xem trận đấu này. Thậm chí, anh còn tỏ ra bức xúc với những cử chỉ quá đáng đến từ đội chủ sân Etihad. 

- Video: CĐV đốt 10 vé trận Việt Nam - Man City. Nguồn: Youtube.

Quốc Bảo (Tổng hợp)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem